เท่ง เถิดเทิง ปั่นสามล้อเชิญชวนสร้างบุญใหญ่ 70 ปี โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย

เท่ง เถิดเทิง ปั่นสามล้อเชิญชวนสร้างบุญใหญ่ 70 ปี โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย

 


วันนี้ 15 กันยายน 2560 เวลา 09.00 น. โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย จัดกิจกรรม “ร่วมใจปั่นสามล้อสร้างบุญ” ครบรอบ 70 ปี โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย ซึ่งครั้งนี้ได้ศิลปินตลกชื่อดัง นายพงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ หรือ เท่ง เถิดเทิง ถีบสามล้อเพื่อประชาสัมพันธ์กิจการของโรงพยาบาลและเชิญชวนบริจาคเพื่อซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์และซ่อมแซมอาคารผู้ป่วย ของโรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย โดยมี นายครัทธา คชพลายุกต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานเปิดกิจกรรมในครั้งนี้


โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย ก่อตั้งโดยท่านเจ้าคุณพระสังวรกิจโกศล และคหบดีพ่อค้าประชาชนอำเภอสวรรคโลกและศรีสำโรง โดยเปิดทำการในวันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2491 ในพื้นที่ 47 ไร่ ปัจจุบันสามารถให้บริการผู้ป่วยได้ 307 เตียง ในเขตจังหวัดสุโขทัยและพื้นที่ใกล้เคียงครอบคลุมทุกสาขาและการบริการอื่นๆสามารถเป็นที่พึ่งและศรัทธาของประชาชนทั่วไป


กิจกรรมในครั้งนี้ครอบคลุมตลาดของ 3 อำเภอ ได้แก่ อำเภอสวรรคโลก อำเภอศรีสัชนาลัย และอำเภอศรีสำโรง ซึ่งตลอดเส้นทางหาพี่น้องประชาชนร่วมบริจาคสมทบทุนในการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์และซ่อมแซมอาคารผู้ป่วย ของโรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย เป็นจำนวนมาก

Related posts