ตำรวจจราจร สน.ชนะสงคราม จับรถแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร ย่านข้าวสาร อ้างไม่ขึ้น โดนรวด15คัน (ชมคลิปคลิกๆ )

ตำรวจจราจร สน.ชนะสงคราม จับรถแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร ย่านข้าวสาร อ้างไม่ขึ้น โดนรวด15คัน

 

พันตำรวจโทภูวดล อุ่นโพธิ์ รองผู้กำกับการ จราจรสน.ชนะสงคราม พร้อมด้วย พันตำรวจโทวรวุฒิ ไชยสมบูรณ์ สารวัตรจราจร สน.ชนะสงคราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว นำกำลังตั้งด่านกวดขันจับกุมรถโดยสารแท็กซี่ที่ปฎิเสธ ผู้โดยสาร ย่านถนนข้าวสาร โดยตั้งด่านตรวจอยู่ช่วงบริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม บางลำพู เขตพระนคร ตั้งแต่ช่วงเวลา 13.00 น. จนถึง 15.30 น. จับกุมรถแท็กซี่ปฎิเสธผู้โดยสารได้ทั้งหมด 15 คัน พร้อมออกใบสั่งเพื่อให้ชำระค่าปรับได้ทันที

พันตำรวจโท ภูวดล ระบุว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ชนะสงคราม ได้ดำเนินการกวดขันกันอย่างต่อเนื่องในการจับกุมรถโดยสารแท็กซี่ปฎิเสธผู้โดยสาร และไม่กดมิเตอร์ ม่านวัด วันนี้สามารถจับกุมแท็กซี่ได้ 15 คัน โดยเป็นการบูรณาการร่วมกันกับตำรวจท่องเที่ยว โดยทั้ง15 คันได้ถูกออกใบสั่งและ เรคคร์อดรายชื่อเพือส่งต่อให้ทางกรมขนส่งทางบก บังคับใช้กฎหมายเพิกถอนใบอนุญาติขับขี่ หากกระทำผิดซ้ำจะเพิกถอนใบขับขี่ทันที

การตรวจจับวันนี้ เน้นแท็กซี่ที่ปฎิเสธผู้โดยสาร ตามคำสั่งของรัฐบาลที่สั่งให้กวดขันจับกุมไม่ให้มีแท็กซี่ปฎิเสธผู้โดยสาร โดยพื้นที่จะต้องเป็นศูนย์.

พันตำรวจโท ภูดล ขอความร่วมมือพี่น้องคนขับแท็กซี่ทั้งหมด โดยระบุว่า สน.ชนะสงคราม จะกวดขัน จับกุมผู้ขับขี่แท็กซี่ที่ไม่รับผู้โดยสาร จนกว่ารถแท็กซี่จะเลิกปฎิเสธผู้โดยสาร

โดนหากพบรถแท็กซี่ที่มีพฤติกรรมปฎิเสธผู้โดยสาร ก็จะจับกุมทันที โดยไม่มีการละเว้น สำหรับผู้ขับขี่รถโดยสารแท็กซี่ ที่ถูกจับกุมไปแล้ว ฝ่าฝืนกระทำผิดซ้ำ อาจจะต้องถูกเพิกถอนใบอนุญาติขับขี่ทันที หรือถูกกรมขนส่งบังคับใช้ตามกฎหมายเพื่อให้ชำระค่าปรับ.

เบญจมาศ อักษรนิตย์ รายงาน

Related posts