ฮือฮา!! หนุ่มหล่อขายล็อตเตอรรี่ สาวๆซื้อสลากเพียบ!! (ชมคลิปคลิกๆ)

น้องต้นข้าว หนุ่มหล่อ นักศึกษาระดับ ปวช.ชั้นปีที่ 3 ยึดอาชีพขายล็อตเตอรรี่ช่วยเหลือครอบครัว ด้วยรูปร่างหน้าตาดีทำให้สาวๆซื้อสลากเพียบ

 

ต้นข้าว เปิดเผยว่า เดิมตนอยู่กับปู่และย่า ที่จังหวัดเลย พ่อ แม่ และน้องสาว มาขายล็อตเตอรรี่ อยู่ที่จังหวัดกำแพงเพชร เหลังจากจบมัธยมศึกษาปีที่ 3 จึงได้ย้ายมาเรียนต่อที่วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ในแต่ละวันตนเห็นพ่อกับแม่ต้องออกไปขายล็อตเตอรรี่แต่เช้า กว่าจะกลับก็บ่ายก็ค่ำ ตนจึงอยากช่วยแบ่งเบาภาระและอยากหารายได้ส่งตัวเองเรียน จึงอาสาช่วยพ่อแม่ขายล็อตเตอรรี่ ในช่วงหลังเลิกเรียน ตั้งแต่เวลา ห้าโมงเย็นไปจนถึงสามทุ่ม
ชีวิตประจำวันหลังจากที่กลับจากเรียนจะกลับมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เตรียมแผงล็อตเตอรรี่ที่จะไปขาย พร้อมขับรถจักรยานยนต์ตระเวนไปตามร้านอาหารต่างๆในตัวเมืองกำแพงเพชร โดยส่วนใหญ่จะมีลูกค้าอุดหนุนตลอด ด้วยรูปร่างที่สูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 75 กิโล ผิวขาวหน้าตาดีและอายุน้อยบรรดาสาวๆก็จะชอบซื้อสลากที่น้องต้นข้าวนำมาขาย พร้อมกับขอถ่ายรูปคู่ เป็นกลุ่ม หรือเซลฟี่คู่กับตน และสอบถามซักประวัติบางคนก็แซวบ้างจีบบ้าง ขอเบอร์โทรศัพท์บ้าง ไอดีไลน์บ้างทำให้น้องต้นข้าวเขินอายหน้าแดงทุกครั้ง


น้องต้นข้าวเปิดเผยอีกว่าที่ต้องมาขายล็อตเตอรรี่หลังเลิกเรียนนั้น ตนเห็นว่าเป็นเรื่องดีที่รู้จักทำมาหากินเลี้ยงตัวเองและครอบครัว ไม่รู้สึกอายแต่อย่างใดแต่กลับรู้สึกภูมิใจด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้โสดมาแล้ว 3 เดือน เนื่องจากแฟนสาวที่คบกันพึ่งบอกเลิกราไป เนื่องจากอยู่ไกลคนละจังหวัดไม่มีเวลาให้กัน แต่ก็ไม่ได้เสียใจอะไรมากมาย เพราะตนเองยังมีหน้าที่ ที่จะต้องเรียนและช่วยครอบครัวทำงานต่อไป โดยรายได้จากการขายล็อตเตอรรี่อาทิตย์ละ 500 บาท จากยอดขายในแต่ละสัปดาห์ ที่เหลือพ่อกับแม่จะเก็บไว้ให้เป็นค่าใช้จ่ายและค่าเล่าเรียนของตนกับน้อง

 


ขวัญชัย ยุทธ์ธนสุนันท์ จังหวัดกำแพงเพชร

Related posts