สระบุรี-อบต.หน้าพระลานนำพสกนิกรร่วมถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 และปลูกต้นรวงผึ้งและมอบพันธ์ต้นมะม่วงมันหนองแซง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561 (ชมคลิปคลิกๆ )

สระบุรี-อบต.หน้าพระลานนำพสกนิกรร่วมถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 และปลูกต้นรวงผึ้งและมอบพันธ์ต้นมะม่วงมันหนองแซง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561

 

วันนี้( 12 สิงหาคม 2561)เวลา19.00น.ณ วัดศรัทธาธรรม(วัดเขารวก) นาย ธนพัฒน์ วิธูชุลีโชติ นสยกองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลาน นำหัวหน้าส่วนงานราชการ ทหาร ตำรวจ สภ.หน้าพระลานและสมาชิก เจ้าหน้าที่พนักงาน อบต.หน้าพระลาน และพสกนิกรชาวจังหวัดสระบุรีทุกหมู่เหล่า ร่วมถวายพระพร ชัยมงคล ประกอบพิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ ถวายพระพรชัยมงคล ต่อหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 เพื่อถวายพระพรชัยมงคลและถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561 เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่


จากนั้นนาย ธนพัฒน์ วิธูชุลีโชติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลานได้ จัดกิจกรรมปลูกต้นรวงผึ้งไว้บริเวณทางเข้าวัดศรัทธาธรรม(วัดเขารวก)มีการมอบต้นมะม่วงมันพันธ์หนองแซงซึ่งในอดีตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทรงได้ปลูกต้นมะม่วงมันพันธ์หนองแซงไว้ที่วัดจนถึงปัจจุบันนี้และเพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 เพื่อให้ประชาชนไทยทุกคนได้ตระหนักถึงสตรีที่ได้ชื่อว่า “แม่ “ซึ่งเป็นผู้มีความวิริยะ ยากลำบากในการเลี้ยงลูก แม่ผู้เสียสละ แม่ เพื่อให้ลูกหรือสมาชิกในครอบครัวได้รู้จักเคารพ กตัญญูกตเวที อันเป็นคุณธรรมจริยธรรมที่ดีงามของครอบครัว และสังคมไทย อีกด้วย

/ภาพข่าว/ดำรงค์ ชื่นจินดา  ผู้สื่อข่าวสระบุรีรายงาน

Related posts