ชมรมหนังสือพิมพ์และสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยเกียรติยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง

ชมรมหนังสือพิมพ์และสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยเกียรติยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง

 

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 ณ สนามกอล์ฟราชนาวีพลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
นาสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง มอบหมายให้ นายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยองเป็นประธานพิธีมอบถ้วยรางวัลการแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง โดยมีนายธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ ประธานชมรมหนังสือพิมพ์และสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง(บก.นสพ.เพื่อปวงชน)เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายสุริยา ข่าวไทเพิ่มพูนสุข บก.นสพ.ข่าวไท(รองประธานชมรมฯ) นายคำรณ แก้วสอาด บก.นสพ.มวลชนบูรพา(รองประธานชมรมฯ) น.ส.สิริกร เที่ยงแท้ บก.นสพ.มิติข่าว(เลขานุการชมรมฯ)และ คณะกรรมการจัดการแข่งขัน พร้อมผู้มีเกียรติจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน สื่อมวลชน ร่วมงานเป็นจำนวนมากนายธีรวัฒน์ สุดสุข กล่าวว่า ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ชมรมหนังสือพิมพ์และสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง ให้เกียรติเชิญมาเป็นประธานในพิธีมอบถ้วยรางวัลกอล์ฟการกุศลในวันนี้

ขอแสดงความยินดีกับ 4 หนังสือพิมพ์ที่รวมตัวกันเป็นชมรมฯ โดยมี หนังสือพิมพ์เพื่อปวงชน หนังสือพิมพ์ข่าวไท หนังสือพิมพ์มวลชนบูรพา หนังสือพิมพ์มิติข่าว จากคำกล่าวรายงานของ ประธานชมรมฯ จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล เพื่อกระชับความสัมพันธ์ ทั้งภาครัฐ และ เอกชน ได้มาพบปะกัน ได้ทั้งสุขภาพแข็งแรง และ มิตรภาพที่ดีต่อกัน ในการร่วมการแข่งขันในวันนี้ยังเป็นกิจกรรมที่เป็นกุศลเป็นประโยชน์ต่อสังคมด้วย การศึกษาเป็นเรื่องสำคัญของชาติที่จะต้องช่วยกัน เรื่องสิ่งแวดล้อมก็สำคัญเช่นกัน เพราะรายได้ส่วนหนึ่งทางชมรมฯจะนำไปมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับ โรงเรียนบ้านสมานมิตร และ โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง ด้วย เป็นกิจกรรมที่ดี ของสื่อมวลชน เป็นการรวมตัวกันเป็นชมรมฯเพื่อความเข้มแข็ง ขับเคลื่อนการทำงานข่าว ที่จะเผยแพร่ข่าวสารสู่ประชาชน ต่อไป
สุดท้ายนี้ ผมขออวยพรให้ทีมงาน ชมรมหนังสือพิมพ์และสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง และท่านที่ร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในวันนี้ ประสบแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไป พบแต่สิ่งที่ดีตลอดไป

 

ชมรมหนังสือพิมพ์และสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง
รายงาน

Related posts