ตำรวจสภ.หาดใหญ่จับกุมยาบ้าล๊อตใหญ่เกือบ 4 แสนเม็ด

ตำรวจสภ.หาดใหญ่จับกุมยาบ้าล๊อตใหญ่เกือบ 4 แสนเม็ด มูลค่าประมาณ 40 ล้านบาท และยาไอซ์อีกครึ่งกิโลกรัม ผู้ต้องหา 3 คน เเละยึดรถรวม 5 คัน ขณะลำเลียงยาบ้าซึ่งใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทาง 2 ใบใหญ่ มาส่งในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ม.ค. 61 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.ภาค 9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่่ เเละ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมยาบ้าล๊อตใหญ่จำนวน 394,000 เม็ด มูลค่าราคาขายตามตลาดเกือบ40ล้านบาท และไอซ์อีกครึ่งกิโลกรัม

พร้อมผู้ต้องหาจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายแนบ หรือแนบ โมสิกะ อายุ 40ปี นายอนนท์ หรือเขียว สุวรรณโณ อายุ 40ปี และนายยุทธนา หรือหลี บิลหมัด อายุ 34ปี และยังยึดรถกระบะ3คันรถเก๋ง1คันและรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์1คัน พร้อมกับอายัดเงินสดในบัญชีธนาคารอีก2บัญชีมูลค่ากว่า9แสนบาท

สำหรับเครือข่ายค้ายาบ้ากลุ่มนี้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ขณะลำเลียงมากับรถเก่งและรถกระบะจากอ.รัตมาส่งที่อ.หาดใหญ่ โดยบรรจุอยู่ในกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่จำนวน4ใบ และถูกเจ้าหน้าที่ซึ่งตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณสี่แยกคลองแห หมู่4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ สกัดจับกุมได้พร้อมกับขยายผลเข้าตรวจค้นอีก2จุดในพื้นที่อ.รัตภูมิและอ.สิงหนคร ยึดทรัพย์สินทั้งหมด และหลังถูกจับกุมได้มีลูกเมียของผู้ต้องหาบางคนเดินทางมาที่โรงพักพร้อมกับกอดคอกันร่ำให้

และจากการสอบสวนขยายผลเจ้าหน้าที่รู้เครือข่ายทั้งหมดแล้วโดยยังมีผู้ที่เกี่ยวข้องอีก3คนคือ นายสิตพงศ์ หรือดำ กะถันโณ อายุ 42ปีเป็นตัวการใหญ่ที่คอยสั่งการ และนางเย็นจิต กะถันโณ อายุ 39ปี ภรรยาและทั้งสองคนยังเป็นเจ้าของบัญชีที่เจ้าหน้าที่อายัดไว้ นอกจากนี้ยังมี นายสิทธิพงศ์ หรือโล ปราบณรงค์ อายุ 32ปี ซึ่งเป็นคนนำยาบ้าล๊อตนี้มาส่งซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม

สำหรับเครือข่ายค้ายาบ้าแกงค์นี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการสืบสวนหาข่าวและวางแผนจับกุม2วันระหว่างวันที่28ถึง29มกราคมที่ผ่านมา และเป็นเครือใหญ่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ซึ่งเจ้าหน้าที่จะขยายผลติดตามจับกุมต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา
/////

Related posts