สุดเจ๋ง .. เด็กไทยรุ่นใหม่ ตบเท้าเข้าร่วมงาน ประวัติศาสตร์ บันทึกสถิติใหม่ของโลก

เยาวชนเด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก พิสูจน์ได้จากการจัดงานล่าสุด ที่มีเหล่าเยาวชนไทยนับร้อยชีวิต ร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์บันทึกสถิติใหม่ของโลก นั่นคืองาน “dVIS FASHION SHOW 2018” ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา นับเป็นงานแฟชั่นโชว์ประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของประเทศไทย ที่จะได้จดลงบันทึกสถิติใหม่ของโลก ที่มีผู้แสดงแบบมากที่สุดในโลกโดยแบรนด์เสื้อที่ออกแบบชุดพร้อมผู้แสดงแบบมากที่สุดในโลกในครั้งเดียวของการแสดงแบบเสื้อ สร้างประวัติศาสตร์โลกครั้งใหม่ ด้วยการยกขบวนนายแบบ-นางแบบ ทั้งของ dVIS – dviskid , นายแบบ-นางแบบ จาก ประเทศลาว / เวียดนาม / เมียนมาร์ รวมถึงดารานักแสดง และ เซเลบริตี้ ชื่อดังของเมืองไทย รวมกว่า 428 ชีวิต มาร่วมเดินแบบบนเวทีเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นการใช้นายแบบ / นางแบบ ภายใต้แบรนด์เสื้อเพียงแบรนด์เดียวที่มากที่สุดในโลก ในคอนเซ็ปต์ “EPISODE OF ROJJANA”

สำหรับการจัดแฟชั่นโชว์บันทึกสถิติโลกครั้งนี้ เยาวชนคนรุ่นใหม่ จากค่ายแกรนด์ลิตเติ้ลโมเดล แบรนด์น้องใหม่ไฟแรง ก็ได้รับเกียรติเข้าร่วมกิจกรรมด้วย นำทีมโดย ด.ญ.คุณแพรวว์ โสภณกิจพิพัฒน์ อายุ 9 ปี ด.ช.วิสัยทัศน์ โสภณกิจพิพัฒน์ อายุ8ปี ด.ญ.วรดาภา ผ่องโอภาส น้องการ์ตูน อายุ 9 ปี ด.ญ.ไอรดา ลังกาพินธ์ น้องไอซ์ อายุ 12 ปี ด.ญ. กันตรัตน์ ทองปาน น้องพิณ ด.ญ.ชนิดาภา บัวแก้ว น้องโบนัส อายุ 6 ปี ด.ญ.อรชพร งามสง่า น้องโฟกัส อายุ 9 ปี ด.ญ.พิมย์ภกา ลักษณะ น้องหงษ์ อายุ 9 ปี ด.ญ. เพชราภรณ์ แสงจันทร์ น้องฟ้า อายุ 13 ปี

ติดตามผลงานจากน้องๆค่ายแกรนด์ลิตเติ้ลโมเดล ที่ยังมีอีกมากมาย ได้เร็วๆนี้ พร้อมทั้งอีกไม่นาน แกรนด์ลิตเติ้ลโมเดิล จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รับรองไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง เพราะเด็กแต่ละคนมากด้วยความสามารถและประสบการณ์

Related posts