ฮัจยี กรุ๊ป จำกัด เปิดตลาด เมียนมาร์ เปิดไฟเขียว พัฒนารัฐมอญ

imageฮัจยี กรุ๊ป จำกัด เปิดตลาด เมียนมาร์ เปิดไฟเขียว พัฒนารัฐมอญ
imageบริษัท ฮัจยี กรุ๊ป จำกัด ได้ไฟเขียวบุกตลาดก่อสร้าง สิ่งสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน ในรัฐมอญ ประเทศเมียนมาร์ ฮัจยีเป็นบริษัทแรกของไทยเจาะไข่แดงได้สำเร็จ จนบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้น เพียงรอความพร้อมในข้อสัญญาที่ชัดเจน และเงินทุนสำรองจ่าย เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนimage
“ เมื่อไม่นานมานี้ ดร.สุภัตทา จันทรรังสี ประธาน ฮัจยี กรุ๊ป จำกัด เข้าพบเจ้าเทพโยธิน มหาทุน ประธาน ทิพ ยู ไพล์ พันธมิตรในธุรกิจ จับมือร่มพัฒนาสาธารณูปโภค ต่างๆ ใน เขตเย ทาวน์ ของสหภาพเมียนมาร์ โดย ฮัจยี กรุ๊ป จำกัด เข้าไปดำเนินการ โครงการต่างๆ กว่า 78 โครงการ ซึ่งล้วนเป็นโครงการระดับชาติ ของเมียนมาร์ imageที่ต้องการพัฒนาระบบสาธารณูปโภค ที่จะเริ่มภายในต้นปี 60 ซึ่ง ฮัจยี กรุ๊ป จำกัด ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการ ก่อสร้าง พระราชวัง เรือนพระสหาย ถนน สถานีขนส่ง โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย สนามบิน การประปา สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม อันเป็นโครงการระดับต้นๆในแผนพัฒนา รัฐมอญ ทั้งหมดimage image
โครงการต่างๆ ที่กำหนดไว้ภายในปี 2560 ฮัจยี กรุ๊ป จำกัด จะต้องเริ่มดำเนินการ ให้เป็นไปตามข้อตกลง เป็นไปตามเป้าหมายทั้ง 78 โครงการ ซึ่งต้องแสวงหาแนวร่วมในภาคส่วนต่างๆ ทั้งในด้านนิติกรรม ทางการเงิน (ธนาคาร) ที่มีความน่าเชื่อถือ มีความมั่นคงทางการเงิน ของสาธารณรัฐ สหภาพเมียนมาร์ ตามที่ประธาน ทิพ ยู ไพล์ จำกัดimage เสนอแนะ และจะต้องมีความเห็นชอบร่วมกัน เพื่อทำงานให้บรรลุเป้าหมาย ซึ่งล้วนเป็นรายละเอียด ที่พันธมิตรร่วมทุน จะได้ไม่เกิดปัญหาทางการเงิน และความล่าช้าในการดำเนินงานร่วมกัน บนมิตรภาพที่อบอุ่นเพื่อพัฒนาโครงการสาธารณูปโภคในเขตเยทาวน์ ในรัฐมอญ ตามโครงการดังกล่าว
ตามรายละเอียดในข้อที่บรรลุผล ไปแล้วในเบื้องต้น หากโครงการดังกล่าวแล้วเสร็จ สมบูรณ์ ตามกำหนดทุกอย่าง จะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในรัฐมอญ เป็นอย่างยิ่ง ในการที่จะก้าวไปสู่ความเป็นอาเซียนในภูมิภาคนี้ต่อไป
ชนพล ติบรรณ์ รายงาน

Related posts