บวงสรวงเปิดกล้อง “สารวัตรใหญ่”

รอกันมานานคงหายอยากกันสักทีสำหรับแฟนคลับหนุ่ม “โอ้ต สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์” พระเอกช่อง7สี ที่กลับมารับบท ร.ต.อ.กอบเกียรติ รองสาวัตรสืบสวน ในละคร เรื่อง “สารวัตรใหญ่” ผลงานเก่าโด่งดังในอดีตที่ถูกนำมาแต่งเติมความเข้มข้นใหม่ของผู้จัดละคร “เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก”

ละครสารวัตรใหญ่ เป็นเรื่องราวสะท้อนสังคมของอดีตตำรวจตระเวนชายแดนนายหนึ่งที่ถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่สารวัตรที่ สถานีตำรวจภูธร แห่งหนึ่ง และการทำงานครั้งแรกกลับมีอุปสรรคและได้เห็นกลุ่มผู้มีสี มีอิทธิพลที่ทำตัวเป็นคู่อริกับกฎหมาย ตำรวจที่ทำตัวไร้ระเบียบวินัย จึงเดินหน้าร่วมถลกหน้ากากคนมีสี กวาดล้างอิทธิพลมืด ปฏิรูปตำรวจในบังคับบัญชา

จนสุดท้ายความดีและความซื่อตรงต่อหน้าที่ก็ทำให้เขา เรียกความเชื่อมั่นและความไว้ใจของชาวบ้านที่มีต่อตำรวจให้กลับมาในที่สุด โดยละครเรื่องนี้นำมาจากแรงบันดาลใจในหนังสือของ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร ที่บรรจงเขียนขึ้น

โดยเมื่อวันที่ 14 ก.ย.60 ที่ผ่านมา “เติร์ก-คหบดี” พร้อมทีมดารานำอย่าง “เอส กันตพงศ์” และ “เปรี้ยว-ทัศนียา”, “โอ้ต สุรศักดิ์” ได้ร่วมทำพิธีบวงสรวงเพื่อเป็นสิริมงคลเปิดกล้อง โดยมีทีมนักแสดงเจ้าบทบาทจากละคร สารวัตรใหญ่ ร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ วิน วาทิต โสภา, อิงฟ้า เกตุคำ, กีฟ ดราภดา, ปู อนุวัฒน์, บิ๊ก ภุชิสสะ, เต้ นันทศัย, อาร์ต ศุภวัฒน์, สุเมธ องอาจ, ปราบต์ปฎล สุวรรรณบาง และอีกหลายท่าน

เรื่องราวละครสารวัตรใหญ่จะมันส์เข้มข้นระทึกใจขนาดไหน ต้องให้เหล่าสาวกละครและแฟนคลับทั้งหลายต้องติดตามชมกันแต่ในรายชื่อที่กล่าวมาแล้วล้วนเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการมานาน จึงทำให้ละครเรื่องสารวัตรใหญ่เป็นที่น่าจับตามองว่าเป็นละครสุดยอดอีกหนึ่งเรื่องของทางช่อง7สี

Related posts