“หมอซัน”ผุดโปรเจคยักษ์ ณ สวนลุมไนท์รัชดาลาดพร้าว..สร้าง“bazaar cabaret show”หนึ่งในอะเมซซิ่งไทยแลนด์

ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการบันเทิงท่องเที่ยวไทย ผุด Mega project ทุ่ม 100 ล้าน สร้าง bazaar cabaret show คาบาเร่ต์สัญชาติไทย ใจกลางกรุง ณ สวนลุมไนท์รัชดาลาดพร้าว ทั้งบุฟเฟต์สุกี้ระดับ 5 ดาวกว่า 1,000 ที่นั่ง นวดสปาแผนไทย ธุรกิจ Plaza otop มุ่งเน้นตลาดจีน ต่างประเทศ โดยจุดขายเน้นโชว์คาบาเร่ต์เน้นที่นักแสดงสาว2 คัดใหม่ยกเซต ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน

อีกหนึ่งไฮไลท์ คือ การปั้นสาว2 หน้าเหมือนดาราจีนดาวค้างฟ้า“หมีเซี้ย”และ“เติ้งลี่จิน”โดยได้ทาบทามดีไซน์ดังแห่งยุค “ป๋อง ซีเบรท” เพื่อทำโชว์เรื่อง “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” และ “พ่อจ๋าอย่าร้องไห้” นักแสดงชายก๊อปปี้ลีลา “หลิวเต๋อหัว” amazing thailand ใน version โชว์ 4 ภาค เพื่อส่งเสริมอนุรักษ์ความเป็นไทยและร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

งานใหญ่ยักษ์ขนาดนี้ ต้องคนมีฝีมือ โดยได้ “อาจารย์ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์”(หมอซัน)มาเป็นที่ปรึกษาฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Business development consultant และได้ทีมงานผู้ควบคุมการฝึกซ้อมจากพัทยา และภูเก็ต บริหารโดย “คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง”เจ้าของสวนลุมไนท์รัชดาลาดพร้าว บรรยากาศเปิดตัวที่ผ่านมา มีนักแสดงที่ร่วมทีมมากันคับคั่ง พร้อมด้วยเซเลปสาว2 นักเต้นสะบัดผมชื่อดัง “สิตางคุ์ บัวทอง”และ“เบียร์ สบายพุง”ร่วมยินดี และการันตีว่า โปรเจคนี้ ไม่ธรรมดาแน่ พร้อมให้ความสุขชาวไทยในต้นเดือนพฤศจิกายน 2560 นี้แน่นอน

Related posts