ระทึก แหม่มชาวออสซี่เดินทางไปพักผ่อนที่น้ำตกชื่อดังโดนสุนัขรุมขย้ำ

 

ระทึก แหม่มชาวออสซี่เดินทางไปพักผ่อนที่น้ำตกชื่อดังโดนสุนัขรุมขย้ำ

เมื่อวันที่20 ก.ค 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจาก นายสุชาติ ไกลเลิศ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ว่า ได้เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวออสเตเรีย ชื่อ Mrs.Janet Frances Heath อายุ68 ปีถูกสนุขกัด ที่บริเวณทางเข้าน้ำตกสายรุ้ง เข้าบริเวณต้นขาซ้ายได้รับบาดเจ็บจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เขาหลัก ให้เข้ามาตรวจสอบบริเวณดังกล่าว


ทางด้านนายสุชาติ ไกลเลิศ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ขนาดที่ตนเองได้อยู่ในที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้มีสนุขกัดนักท่องเทียวจึงได้ไปตรวจสอบที่เกิด ปรากฎว่าพบ นักท่องเทียวที่ได้รับบาดเจ็ดชื่อ Mrs.Janet Frances Heath อายุ68 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาด้านซ้ายตรงที่น่องโดยสุนัขตัวดังกล่าวเป็นพันธุ์ไทย ไม่ทราบเพศ


ซึ่งต่อมา Mrs.Janet Frances Heath นักท่องเทียวรายนี้ได้เดินทางได้แจ้งกับ ร.ต.อ.ปาลิตา พนง.สส..สภ.เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ว่าระหว่างเดินทางเท้าออกจากน้ำตกดังกล่าว ได้มีสุนัขประมาณ4-5 ตัววิ่งเข้ามาหาสุนัข 1 ในนั้นได้กัดเข้าที่ บริเวณน่องด้านซ้าย เป็นรายเขี้ยว4 เขี้ยว ก่อนจะมีผู้ชายมาไล่สุนัข และเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งคนเจ็บที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า ทางด้านเจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาตัวเจ้าของสุนัขเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นายพงษศักดิ์ ประทีป ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา
083-6388373

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts