เปิดปมมือปืนเลือดเย็นสวมชุดลายพรางบุกผู้ใหญ่บ้านก่อนจ่อยิงฆ่าล้างครอบครัวสยอง 8 ศพ

 

กระบี่-เปิดปมมือปืนเลือดเย็นสวมชุดลายพรางบุกผู้ใหญ่บ้านก่อนจ่อยิงฆ่าล้างครอบครัวสยอง 8 ศพ ขัดแย้งผลประโยชน์ที่ดิน


ล่าสุดเมื่อเวลา 9.00 น.วันที่ 11 ก.ค 60 จากกรณีบุกผู้ใหญ่บ้านก่อจ่อยิงฆ่าล้างครอบครัวสยอง 8 ศพ
พล.ต.ต.วรวิทย์ ปานปรุง ผบก.ภ.จว.กระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ่าวลึก ร.ต.อ สุวิทย์ แก้วปรีชา พนักงานสอบสวน สภ.อ่าวลึกและ เจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ เพื่อคลี่คลายคดีกรณีคนร้ายไม่ตำกว่า 10 คน สวมชุดลายพลางใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจ่อยิงเหตุรายตัวที่บ้านเลขที่ 14/3 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่


โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบรอยเลือดกระจายทั่วบ้านตรวจสอบในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิต 5 ศพ สภาพถูกจ่อยิงที่ศรีษะในห้องโถงพบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอีก3 ราย ทราบชื่อ.นางดวงพร สังหลัง นายสุริยา สังหลัง นายสุทธิพงศ์ พริกดำ ด.ญ เพรชดาว สังหลัง ด.ญ กิ่งเทียน สังหลัง น.ส. แอนนา บุตรเติบ นาย วรยุทธ สังหลัง ด.ญ แพรไหมทอง สังหลัง ทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขาดและมีผู้ได้รับบาดเจ็บนางอัญชลี บุตรเติบ ด.ญ รัญชิดา พริกดำ ด.ญ รยิดาน์ พริกดำ


จากการสอบสวนพยานในเชิงลึกพบว่าปมสังหารโหดครั้งนี้ อาจมาจากความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ที่ดิน เนื่องจากผู้ตายทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการซื้อขายที่ดิน ในส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า มีกลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็นชายฉกรรจ์ราว 10 คน แต่งชุดลายพราง ทำทีเข้าขอค้นภายในบ้าน โดยใช้รถกระบะ และรถฟอร์จูเนอร์สีดำ ติดป้ายทะบียนสงขลา เข้ามาก่อเหตุ โดยหลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายยังได้นำรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กค 533 กระบี่ ซึ่งเป็นของเจ้าของบ้านไปด้วย โดยหลบหนีมุ่งหน้าไปบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 44 สายอ่าวลึก–หินโงก หรือถนนเซาท์เทิร์นส่วนประเด็นสังหาร มุ่งไปที่ประเด็นการขัดแย้งผลประโยชน์ที่ดิน แต่ยังไม่ทิ้งประเด็ดการเมืองท้องถิ่น ชู้สาว และธุรกิจผิดกฎหมาย ซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง
จ.กระบี่/รายงาน

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts