เก๋งชนจักรยานยนต์ แล้วหนี ตาย 1 เจ็บสาหัส 1 (มีคลิป)

สระบุรี – เก๋งชนจักรยานยนต์ แล้วหนี ตาย 1 เจ็บสาหัส 1

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=IinYulJu6T4[/embedyt]

วันที่ 7 มิ.ย. 60 เวลา 03.00 น. ร.ต.อ.เอกพล จงสูงเนิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ ถนนสายพระพุทธบาท – บ้านหมอ ม. 9 ต.พุกร่าง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วยอาสาสมัครร่วมกตัญญู


ในที่เกิดหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.วิลาวรรณ มีเค้า อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 2 ต.ตลาดน้อย อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ในสภาพกะโหลกศรีษะแตก เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ขาขวาและตามลำตัว เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลพระพุทธบาท และพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กค 7047 กรุงเทพฯ ได้รับความเสียหายทั้งคัน อยู่ในพุ่มไม้ส่วนคนขับหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว ห่างออกไปอีกหลายสิบเมตร พบรถจักรยานยนต์ตกอยู่ในร่องน้ำทั้ง 2 คัน ได้รับความเสียหายยับเยิน รถจักรยานยนต์ คันแรก ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีฟ้าคาดขาว หมายเลขทะเบียน ข ต ก 416 สระบุรี และรถจักรยานยนต์ ค้นที่ 2 ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดงคาดขาว หมายเลขทะเบียน 1กช 6152 พระนครศรีอยุทธยา


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เห็นรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน เข้าอย่างจัง ขณะที่ฝนตกพร่ำๆ จนทั้งคนทั้งรถกระเด็นกันไปคนละทิศละทาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนขับรถยนต์เก๋งชนแล้วหนีมาดำเนินคดีต่อไป/

ภาพ/ข่าว/ดำรงค์  ชื่นจินดา

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts