ขุดรากถอนโคน!!!นายอำเภอบางละมุงไอเดียเก๋ลงพื้นที่โรงเลื่อยเพื่อพัฒนาชุมชนหลังชุมชนแห่งนี้มีการมั่วสุมเครือข่ายยาเสพติด ลงติดกล้องวงจรปิดรอบพื้นที่ (ชมคลิป)

ขุดรากถอนโคน!!!นายอำเภอบางละมุงไอเดียเก๋ลงพื้นที่โรงเลื่อยเพื่อพัฒนาชุมชนหลังชุมชนแห่งนี้มีการมั่วสุมเครือข่ายยาเสพติด ลงติดกล้องวงจรปิดรอบพื้นที่

 

 

เมื่อเวลา 09.00น.วันนี้ 7 ก.พ.62 นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุงมุง นายชวัฒน์ เทพทัพ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง นายพิเชฐ ธรรมโหร ปลัดป้องกันอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง สนธิกำลัง 100 นายลงพื้นที่ตรวจสอบชุมชนบ้านโรงโป๊ะ ม.3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยจัดระเบียบใหม่ทั้งหมดนำรถเครน รถไถ เข้ามายังพื้นที่เพื่อทำให้ที่รกร้างไม่การดูแลที่ดีได้ดูดียิ่งขึ้นและลดปัญหาการค้ายาเสพติดในพื้นที่ดังกล่าว ทั้งนี้ได้เดินตรวจสอบภายในชุมชนและขอความร่วมมือจากชาวบ้านให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาเพื่อลดจำนวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่อีกทั้งยังนำกล้องวงจรปิดติดรอบชุมชนและจัดเวรกำลังเจ้าหน้าที่ของอำเภอและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยกันลงพื้นที่ตรวจสอบอยู่บ่อยครั้งเพื่อไม่ให้การส่งยาหรือค้ายาเสพติดในชุมชนและเสริมชุมชนให้หน้าอยู่ยิ่งขึ้น

ด้านนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยด้วยว่าจากการลงพื้นที่ในครั้งนี้สืบเนื่องที่ผ่านมาชุมชนแห่งนี้มีการมั่วสุมเครือข่ายยาเสพติด โดยทางอำเภอบางละมุงได้ออกกวาดล้างหลายครั้งสามารถจับกุมยาเสพติดและผู้เสพได้จำนวนมาก จึงเป็นที่มาเพื่อพัฒนาชุมโรงเลื่อยแห่งให้ปลอดจากยาเสพติดโดยครั้งนี้ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากคนในชุมชนกลุ่มวัยรุ่นจากที่เคยมามั่วสุมก็ลดน้อยลงให้ชุมชนสงบมากขึ้นนอกจากนนี้ทางนายอำเภอเองได้เดินตรวจสอบรอบๆชุมชนพร้อมทั้งมองจุดที่นำกล้องวงจรปิดมาติดตามจุดต่างๆและยังจัดเวรเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจตาตลอด 24 ช.ม.ด้วย และจะทำแบบนี้ไปตลอดเพื่อให้ชุมชนแห่งที่มีแต่คนมองว่าชุมชนแห่งยาเสพติดจะทำให้เปลี่ยนเป็นชุมชนปลอดยาเสพติดและพัฒนาให้ยิ่งขึ้นต่อไป

ภาพข่าว/สมชาย โคตล่ามแขก

Related posts