เดอะ เทรเชอร์ เกาะมัตสุม อ.สมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ” มัลดีฟแห่งเอเซีย​ ​”

เดอะ เทรเชอร์ เกาะมัตสุม อ.สมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ” มัลดีฟแห่งเอเซีย​ ​”

 

ย้อนไปตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกจำนวนนับร้อยๆล้านคนนิยมเที่ยวทะเลที่สวยงาม เงียบสงบ เป็นธรรมชาติท้องทะเลสีเขียวใส บ้านพักบนเกาะที่ติดริมหาดที่มีเม็ดทรายขาวใส ทุกคนมักจะนึกถึง มัลดีฟ เกาะสวรรค์ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกนักท่องเที่ยวไปแล้วจะต้องกลับไปเยือนอีก เพราะหลงไหลในสิ่งที่ยังเป็นธรรมชาติบริสุทธิ์​ ทะเลเขียวใสสะอาด ที่พักสุดหรูระดับ 5-6 ดาวแต่​ เป็นโชคดีของคนไทยที่ยังมีสวรรค์บนดิน​ ที่ไม่ต้องไปไกลถึง​ มัลดีฟฯที่พักสุดหรู ตั้งอยู่บนเกาะมัตสุม อ.​สมุย​ จังหวัด​ สุราษฎร์ธานีบรรยากาศ​ที่เงียบสงบบนเกาะอิงธรรมชาติกลมกลืนสวยงามมากที่สุดไม่เป็นสองรองใครในโลกใบนี้The Treasure Kor Madsum หรือ เดอะ เทรเชอร์ เกาะมัตสุม อำเภอ​ สมุยห่างจากเกาะสมุย โดยทางเรือใช้เวลาประมาณ​ 20 กว่านาที เป็นที่พักส่วนตัวที่เงียบสงบ แบบวิลล่าบ้านเดี่ยวมีสระว่ายน้ำในตัวสุดหรูหลายคนที่มาพักผ่อนฯ​ เรียกว่า​ “ยกสวรรค์มาอยู่กลางป่าธรรมชาติบนเกาะมัตสุม”
ด้วยธรรมชาติที่สวยงามมาก หาดทรายที่ขาวใสสะอาด น้ำทะเลที่เขียวใสดั่งมองทะลุกระจกปลานานาพันธุ์ที่มองเห็นได้ชัดเจนแหวกว่ายอยู่ในท้องทะเล ดำน้ำดูประการังฯสีสดสวยนานาชนิดที่ยังคงเป็นธรรมชาติที่ยังหลงเหลืออยู่อีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย

คุณสุทิน บัวตูม ประธานที่ปรึกษา​โครงการฯยืนยันว่า มาพัก เดอะ เทรเชอร์ บนเกาะมัตสุม เหมือนอยู่อีกโลกหนึ่งที่สวยงามมากๆ คือโรงแรมที่พักแบบวิลล่าที่เหมือนยกความเป็นรีสอร์ท 6 ดาวมาอยู่บนเกาะท่ามกลางธรรมชาติสุดสวยงามของทะเลและป่าเขาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวายฯมีเสียงน้ำทะเลดังกระทบฝั่งสร้างบรรยากาศ​ที่ผ่อนคลาย​ช่วยฟื้นฟูทั้งสุขภาพ​กายและสุขภาพ​ใจฯ​ อย่างสมบู​รณ์แบบเปรียบเสมือนเป็น ” มัลดีฟ” แห่งเอเซียเลยทีเดียวคนไทยไม่ต้องไปเที่ยวทะเลไกลถึงมัลดีฟเพียงเดินทางจากกรุงเทพฯมาที่เกาะมัตสุม อำเภอ​ สมุยจากสนามบิน​เกาะสมุย​ ถึงท่าเรือมาที่รีสอร์ท​ใช้เวลาไม่กี่นาที โดยทางรีสอร์ท​มีบริการรับส่ง​ ถึงสนามบินสมุยเดอะ​ เทรเชอร์​ เกาะมัตสุม​ มัลดีฟแห่งเอเซียรีสอร์ท​สุดหรูที่ยังคงหลบซ่อนอยู่ในความสวยงามของธรรมชาติ​แห่งหนึ่ง และหาไม่ได้ง่ายๆในโลกใบนี้

ทางด้านท่านอภิชาต สุขัคคานนท์ รองประธานกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ และอดีต ประธาน​ กกต. ได้กล่าวเชิญชวนให้คนไทยเที่ยวเมืองไทยเพื่อให้เงินทองสะพัดในประเทศไทย​ ของเรา โดยเฉพาะบนเกาะมัตสุม เดอะเทรเชอร์ หรือ มัลดีฟแห่งเอเซียที่ยังคงธรรมชาติที่สวยงาม ที่นำความเป็นรีสอร์ตหรู 6 ดาว มาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยสด​ งดงามมากๆทางด้านคุณปุ๋ม​ และคุณสุรพงษ์ เจ้าของ เดอะเทรเชอร์ เกาะมัตสุม อำเภอ​ สมุย กล่าวด้วยความภาคภูมิใจว่า”เราต้องการสร้างที่พักแห่งนี้ให้เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างแท้จริงทำให้พวกเขาจดจำความประทับใจครั้งหนึ่งในชีวิตที่มาเยือนและให้กลับมาอีกเป็นครั้งที่สอง สาม สี่ฯ..ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก สระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ห้องอาหารเน้นความสด สะอาดและรสชาติที่อร่อยแตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะการบริการ”ทั้งสองกล่าวย้ำ

ติดต่อสอบถามจองห้องพักได้ที่ Tel 077-953-009 Fax. 077-953-010
Email: [email protected]

Website :
www.treasurekohmadsum.com

สิทธิ​พิเศษ​ สำหรับท่านที่อ่านข่าวนี้และจองมาโดยตรงแจ้ง​ CODE: NEWSTTMรับส่วนลด​พิเศษ 15​ % อาหารและเครื่องดื่ม​ (non-alc)​ที่ห้องอาหาร​เดอะ​ คอรัลพร้อมบริการ​ เรือคายัค​และ​ Free​ Wi-Fi ตลอด​ 24 ชั่วโมง

เดอะ เทรเชอร์ เกาะมัตสุม อ สมุย จังหวัด​ สุราษฎร์ธานี ” มัลดีฟแห่งเอเซีย​ ​” https://www.treasurekohmadsum.com

ภาพและข่าว​ โดย
ชยุต​ เมธา​วิชิต​ชัย

Related posts