“กรีนไลฟ์” เปิดตัวนักร้องนำ“วงลิ่ว”คนใหม่

หลังจากปล่อยเพลงพิเศษ “แม่จ๋า”ในเดือนแห่งความรักมาแล้ว ต้นสังกัด“กรีนไลฟ์” โดยผู้บริหาร “อัต ท่าหลา” ก็ไฟเขียวปล่อยซิงเกิ้ลแรก พร้อมเปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ “วงลิ่ว” ในเพลง “จอแตกใจบ่แตก” เป็นเพลงวัยรุ่นแนวอีสาน

“เดี่ยว” ชื่อเล่นของ “ธีรวุฒิ” นักร้องนำวงลิ่ว เป็นคนหนุ่มจากจังหวัดบึงกาฬ หลังจากเดินทางออกจากบ้านเกิด ตั้งแต่อายุ 18 ปี มาศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ แต่เรียนได้เพียงปีเดียว ก็เกิดปัญหา ครอบครัวบางประการ ทำให้เดี่ยวต้องหยุดเรียน จึงตระเวนเล่นดนตรีเพื่อหาเลี้ยงชีพ ในกรุงเทพฯ และเลือกที่จะเดินทางสายดนตรี เรื่อยมา

เล่นดนตรีในกรุงเทพได้ระยะหนึ่ง ก็กลับไปเล่นดนตรีที่บ้านเกิด จังหวัดบึงกาฬ ต่อมาเพื่อนชวนให้ไปเล่นดนตรีที่พัทยา ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่ “เดี่ยว”ได้มีโอกาสเดินตามความฝันของตัวเอง เมื่อพบกับ “อัต ท่าหลา” / “เอก ศรีตรัง” และ “สิงหา วารีศรี” ผู้บริหารค่ายเพลง “กรีนไลฟ์” จึงทำให้เขาได้ร่วมงานกับค่ายกรีนไลฟ์ ซึ่งโดยความรู้สึกของ “เดี่ยว”มีความชื่นชอบศิลปินในสังกัดกรีนไลฟ์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อาทิ สีเผือก คนด่าน /เกวียน/ ป๋อง ณ ปะเหลียน / กร ท่าแค ฯลฯ กระทั่งได้ฤกษ์ออกซิงเกิ้ลแรก คือเพลง “จอแตกใจบ่แตก” โดยสามารถรับชม ได้แล้วทาง Youtube Greenlife Channel และ Application ต่าง ๆ

Related posts