อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดศูนย์ อำนวยการเลือกตั้งและเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดปทุมธานี (ชมคลิป)

ปทุมธานี อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดศูนย์ อำนวยการเลือกตั้งและเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดปทุมธานี

 

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2562 เวลา 08.30 น. ณ ศูนย์อำนวยการ 51/410 บ้านเมืองเอก ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
อดีตรัฐมนตรีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการการเลือกตั้งและเปิดตัวผู้สมัครส.ส.จังหวัดปทุมธานี พรรคประชาธิปัตย์ โดยมี นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง อดีตสมาชกิสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดปทุมธานี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดปทุมธานีทั้ง 6 เขต พร้อมด้วยประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก จังหวัดปทุมธานีเป็นพื้นที่จังหวัดของเขตปริมณฑล ซึ่งมีความเจริญมีความพร้อมและเป็นพื้นที่ ที่มีศักยภาพสูง ที่จะพัฒนาขับเคลื่อนประเทศให้ไปสู่ความเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ภูมิศาสตร์ของจังหวัดปทุมธานีตั้งอยู่ในพื้นที่ราบลุ่ม แม่น้ำเจ้าพระยาเป็น ที่ราบกว้างขวาง ประกอบไปด้วยคลองส่งน้ำหนักๆหลายครองและของซอยอีกเป็นจำนวนมาก

มีทางหลวงแผ่นดินสายเส้นทางพาดผ่านจังหวัดปทุมธานี ตั้งอยู่ตรงกลางของพื้นที่ประเทศไทย รวมถึงสถานีปลายทางของรถไฟฟ้า 2 เส้นทาง เป็นจังหวัดที่มีอุตสาหกรรม พาณิชกรรมสถานประกอบการ โรงงาน บริษัท นิติบุคคล ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าปลีกและร้านค้าย่อยมีตลาดพืชผักและผลไม้ขนาดใหญ่ เป็นศูนย์รวมย่านการค้าประชาชนประกอบอาชีพหลักหลายสามารถเก็บภาษีเข้าคลัง ให้กับประเทศไทย เป็นจังหวัดที่มีรายได้สูงอันดับต้นๆของประเทศไทย จากธรรมชาติที่หลายอย่างของจังหวัดคณะกรรมการตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์จังหวัดปทุมธานีจึงได้สรรหาผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎรของจังหวัดปทุมธานีเพื่อวางแผนให้จังหวัดมีผู้แทนที่จะรับปัญหานำเสนอการแก้ไขและพัฒนาจังหวัดไว้เป็นรุ่นๆเพื่อการพัฒนาให้ต่อเนื่องต่อไป ต่อมาเมื่อเวลา 8.00 น.ท่านอดีตนายก รัฐมนตรีท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เดินทางมาถึงพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์ ต่อมา ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสงได้กล่าวรายงาน และวัตถุประสงค์ พร้อมด้วยเชิญตัวแทนพรรค จังหวัดปทุมธานี ขึ้นบนเวทีพร้อมกล่าวแนะนำสมาชิก ประกอบไปด้วย นายเอกชัยนาค บุรินทร์ สมาชิกพรรค ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1

นายกฤกุศล ส่องแสง สมาชิกพรรค ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นายณฤทธิ์ นาควงษม์ สมาชิกพรรค ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง สมาชิกพรรคผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 นางสาวพัณณ์ชิตา วันสิริภักดิ์ สมาชิกพรรคผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 และ นายอนนท์ นุ่นสุข สมาชิกพรรคผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 จังหวัดปทุมธานี หลังจากการกล่าวเชิญผู้สมัคร ส.ส.ขึ้นบนเวที จากนั้นนางนภัสนันท์ วิสฤตาภา มอบดอกไม้ให้ผู้สมัครและแขกผู้มีเกียรติ ต่อมาพิธีกรได้เชิญอดีต นายกรัฐมนตรีท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ขึ้นบนเวที พร้อมด้วยตัดริบบิ้น เปิดศูนย์อำนวยการการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดปทุมธานีและ ให้ท่านได้กล่าวเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานีและนำเสนอนโยบายของพรรคในพื้นที่จังหวัดเขตปริมณฑลและนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากที่แถลงนโยบาย ของพรรคประชาธิปัตย์เรียบร้อยแล้ว ท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะพร้อมด้วย กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคประชาธิปัตย์ร่วมถ่ายรูป และผู้มาร่วมงาน เปิดศูนย์อำนวยการการเลือกตั้งและเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดปทุมธานีอย่างเป็นทางการอันเสร็จพิธี

ภาพ/ข่าว ขวัญชัย วาจาพารวย รายงาน

Related posts