พิจิตรเปิดปฏิบัติการค้นหาสาวงามประกวด Miss Grand Phichit 2019

พิจิตรเปิดปฏิบัติการค้นหาสาวงามประกวด Miss Grand Phichit 2019

 


นายอภิณัฐ พิงคานนท์ ในนามบริท NTM ตัวแทนการจัดประกวด Miss Grand Phichit 2019 และ นางอัชณัฐ ปรารถนารักษ์ อู่ดี ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิจิตร ได้ร่วมกันเปิดเผยถึง นโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพิจิตรที่มุ่งหวังเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สถานที่และกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว ประเพณี และศิลปวัฒนธรรมของเมืองพิจิตร ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

ดังนั้นจึงได้ร่วมและสนับสนุนคณะกรรมการผู้จัดงานการประกวด Miss Grand Phichit 2019 โดยบริษัท ณัฎฐมาศ จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ในการดำเนินการประกวด ซึ่งจะดำเนินการประกวดมิสแกรนด์พิจิตร 2019 ขึ้นในวันที่ 27 เมษายน 2562 ณ TOP PLAZA PHICHIT ดังนั้นในช่วงนี้จึงเริ่มปฏิบัติการค้นหาสาวงามจากทั่วประเทศรวมถึงสาวงามจากเมืองพิจิตร ที่ต้องมีคุณสมบัติสัญชาติไทย เพศหญิง ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 167 ซม. มีอายุระหว่าง 17-27 ปี มีบุคลิกดีมีความรู้รอบตัว มนุษยสัมพันธ์ดี รูปร่างหน้าตาสวยสดงดงาม เป็นโสดไม่ผ่านการสมรสตามกฎหมาย หรือ ตามประเพณีทางศาสนาหรือพิธีกรรมใดๆ

ไม่เคยมีบุตรหรือตั้งครรภ์มาก่อน รวมถึงไม่มีประวัติอาชญากรรมไม่เคยถ่ายภาพนิ่งหรือวีดีโอที่เป็นการโชว์เรือนร่างในลักษณะเสื่อมเสีย มีความรู้ความเข้าใจทั้งภาษาไทยและภาษาต่างชาติได้ดี หากสาวงามท่านใดมีคุณสมบัติดังกล่าวแล้วมีความสนใจอยากเข้าประกวดเพื่อก้าวเข้าสู่กิจกรรมงานช่วยเหลือสังคมหรืองานองค์กรต่างๆ รวมถึงอาจเป็นโอกาสก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินหรือนักแสดงในวงการบันเทิงในอนาคตได้อีกด้วย
สำหรับสาวงามท่านใดที่สนใจสมัครสามารถติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ TOP PLAZA PHICHIT , ร้านอาหารขวัญข้าว ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 061-7161959 , 089-0391918

สิทธิพจน์ พิจิตร

Related posts