กองทัพเรือ จัดพิธีสวนสนามทางบกเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้บัญชาการทหารเรือ ในโอกาสเกษียณอายุราชการ (ชมคลิปคลิกๆ)

กองทัพเรือ จัดพิธีสวนสนามทางบกเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้บัญชาการทหารเรือ ในโอกาสเกษียณอายุราชการ

 

**เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (25 ก.ย.61) พลเรือเอก นริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้เดินทางไปยังลานเอนกประสงค์ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เพื่อเป็นประธานในพิธีสวนสนามทางบก ซึ่งหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือในพื้นที่ภาคตะวันออก จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้บัญชาการทหารเรือ ในโอกาสเกษียณอายุราชการ โดยมี พลเรือตรี วราห์ แทนขำ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ให้การต้อนรับและนำผู้บัญชาการทหารเรือ ตรวจพลสวนสนาม จากนั้น พลเรือโท สุกิตติ เสงี่ยมพงษ์ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นผู้แทนหน่วยงานขึ้นตรงกองทัพเรือพื้นที่ภาคตะวันออก นำกล่าวคำสดุดีและมอบของที่ระลึกแก่ พลเรือเอก นริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ

**ในการสวนสนามครั้งนี้ประกอบด้วย กองพันสวนสนามทางเท้า จำนวน 3 กองพัน กองพันสวนสนามวิ่ง จำนวน 2 กองพัน และกองพันสวนสนามยานยน จำนวน 4 กองพัน

**พลเรือเอก นริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าวว่า ขอแสดงความชื่นชมและขอขอบคุณกำลังพลทุกท่าน และขอให้ทุกท่านร่วมมือ รวมแรง ร่วมใจกัน ปฏิบัติงานด้วยความเข้มแข็ง ซื่อสัตย์สุจริต เพื่อให้กองทัพเรือของเราเป็นกองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่น ศรัทธา และภาคภูมิใจตลอดไป ดังคำกล่าวที่ว่า “กองทัพเรือจะอยู่เคียงข้างประชาชน”

ภาพข่าว : สมนึก เชื้อสนุก อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 082-531-3717

Related posts