บิ๊กปกครองประจวบฯบุกสถานบริการตรวจสอบหลังมีการจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าผ่านโซเชียล

บิ๊กปกครองประจวบฯบุกสถานบริการตรวจสอบหลังมีการจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าผ่านโซเชียล

 

วันที่ 24 กันยายน พ.ต.อ. ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบร้านลีลาวดี ซอยหัวหิน 64/1 ริมถนนเพชรเกษมขาเข้า กทม. ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ตามคำสั่งของผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด กรณีสังคมโซเชียลได้แชร์ภาพโปรโมชั่นของอาบอบนวดชื่อดังแห่งหนึ่ง ประกาศลดราคาทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก จากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าวได้ปิดบริการแล้ว จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามหากเปิดบริการเมื่อใดให้เข้าทำการตรวจสอบทันที เนื่องจากเบื้องต้น พบว่าผู้ประกอบการอยู่ระหว่างการยื่นขอใบอนุญาตเปิดนวดแผนไทย และ มีเพียงใบอนุญาตจำหน่ายสุราเท่านั้น

นายรุจน์ประทีป ธรรมรพีภัทร์นายอำเภอหัวหิน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารร้อย รส. อ.หัวหินเข้าจับกุมโดยแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีการลักลอบค้าประเวณี จากนั้นได้จับกุมผู้ต้องหา 6 คน และตั้งข้อหาผู้ดูแลร้านฐานเป็นธุระจัดหาซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นทำการค้าประเวณีส่งดำเนินคดี สภ.หัวหิน และมีคำสั่งปิด 3 เดือน แต่ต่อมามีการเปิดบริการตามปกติจากการแชร์ข้อมูลการลดราคาในสังคมโซเชียล ทั้งนี้ได้สั่งกวดขันอย่างเข้มงวด หากเปิดสถานบริการและถูกจับกุมอีกครั้ง จะใช้คำสั่ง คสช. เพื่อสั่งปิดและห้ามใช้อาคารเพื่อเปิดสถานบริการเป็นเวลา 5 ปี

 

ด้าน พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ วัฒนพร สว.กก.สส. กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ( นปพ.)ได้เข้า ตรวจสอบร้านคาราโอเกะ “แตงเบริ์ต ” ถ.มหาราช2 เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าเปิดเกินเวลาตามที่กฎหมายกำหนด จาการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าวปิดให้บริการ โดยมีนางบุษบา มาสมัคร แสดงตัวเป็นเจ้าของผู้ดูแล จากนั้นได้ตรวจสอบพบว่ามีใบอนุญาตขายสุราประเภทที่2และใบอนุญาตประกอบกิจการร้านวีดีทัศน์ จึงแจ้งให้ทราบว่าร้านดังกล่าวสามารถเปิดได้ไม่เกิน 24.00 น.หรือเที่ยงคืน และ ห้ามมีพนักงานชาย – หญิงนั่งบริการลูกค้าเด็ดขาด หากตรวจพบการกระทำผิดจะดำเนินการตามกฎหมายทันที

 

นิพล/ข่าว/ภาพจากแฟ้มภาพกรมการปกครอง

Related posts