ตราด/เทศบาลตําบลคลองใหญ่ประกาศประมูลขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ที่มีสภาพชํารุดและเสื่อมสภาพ

ตราด/เทศบาลตําบลคลองใหญ่ประกาศประมูลขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ที่มีสภาพชํารุดและเสื่อมสภาพ โดยได้ตั้งราคาประเมินเพื่อขายทอดตลาดไว้ 80,200 บาท

 

วันที่ 20 กันยายน 2561 โดยมีนายวิระชาญ ประทีปาระยะกุล นายกเทศมนตรีตําบลคลองใหญ่ พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกเข้าร่วมการเปิดประมูลขายทอดตลาดพัสดุครุภัณฑ์ที่มีสภาพชํารุดและเสื่อมสภาพการใช้งานของเทศบาลตําบลคลองใหญ่จํานวนรถ 2 คัน และได้ทําการเปิดประมูลตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2561 ถึงวันที่ 19 กันยายน 2561 เป็นเวลา 7 วัน เป็นต้นมาจนถึงวันนี้วันที่ 20 กันยายน 2561 โดยมีคณะกรรมการเทศบาลตําบลคลองใหญ่ได้ทําการเปิดประมูลในเวลา 10.00 น. โดยมีผู้ประสงค์เข้าประมูลขายทอดตลาดได้ยื่นแสดเอกสารหลักฐานพร้อมบัตรประชาชนทั้ง 26 ราย เพราะว่าทุกคนที่ได้เข้าร่วมประมูลและได้ไปดูทรัพย์สินและยอมรับสภาพทรัพย์สินที่จะขายทอดตลาดตามสภาพ

ในการเข้าร่วมประมูลการเสนอราคาให้ผู้ร่วมประมูลขายทอดตลาด ให้ยกมือแสดงหมายเลขประจําตัวผู้เข้าร่วมประมูลให้คณะกรรมการให้มองเห็นให้ชัดเจน พร้อมเสนอราคาประมูลด้วยตนเองโดยวาจาไม่ตํ่ากว่าราคาประมูลขั้นตํ่าและต้องเสนอเป็นเงินบาทอย่างเดียว โดยแต่ละรายจะขานราคาจนสุดท้าย และนับหนึ่งถึงสาม ในกรณีที่นับยังไม่ถึงสาม ผู้ร่วมประมูลสามารถที่จะเสนอราคาที่สูงสุดกว่าได้ตลอด ผมออกมาคืนนายสมชาย สงวนหงษ์ อยู่บ้านเลขที่ 124/2 หมู่ 2 ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด จ.ตราด ประมูลได้ 91,500 บาท ทั้ง 2 คัน เป็นรถยนต์บรรทุกแคปล์ ดีเซล ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน กข.1165 ตราด และรถยนต์บรรทุกขยะแบบอัดท้าย ยี่ห้อ อีซูซุ 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80-5387 ตราด

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Related posts