มูลนิธิปู่ทัพสำโรง…แถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตซอล “เจ้าพ่อทัพ คัพ”ครั้งที่.1

มูลนิธิปู่ทัพสำโรง…แถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตซอล “เจ้าพ่อทัพ คัพ”ครั้งที่.1

 

วันที่ 25 สิงหาคม 2561 นายดำรงค์ ยงค์สงวนชัยประธานมูลนิธิปู่ทัพ สำโรง พร้อมด้วย ดร.กิตติ ยงค์สงวนชัย ประธานการจัดการแข่งขัน นายโอฬาร
กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง นายพีรพัฒน์ ถานิชย์ประธานสโมสรสมุทรปราการ FC ผอ.เกษม วิจิโน
ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมวัดด่านสำโรง ผอ.ณัฐพลนุชอุดม ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดด่านสำโรง ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขัน ฟุตซอล”เจ้าพ่อทัพ คัพ”
ครั้งที่.1 ประจำปี 2561 ณ.ห้องประชุมจูใจบุญ โรงเรียนมัธยมวัดด่านสำโรง

ด้านนายดำรงค์ ยงค์สงวนชัย ประธานมูลนิธิปู่ทัพสำโรง กล่าวว่าในการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล”เจ้าพ่อทัพ คัพ” ครั้งนี้ ทางมูลนิธิปู่ทัพสำโรงได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยได้รับความร่วมมือจากทุกหน่วยงานอาทิเช่น ผู้บริหารสถานศึกษา -คณะกรรมการ – สโมสรสมุทรปราการFC เจ้าหน้าที่ตำรวจ เทศบาลตำบลด่านสำโรง และสถาบันเอกชนต่างๆ ซึ่งผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลในครั้งนี้ได้แก่ มูลนิธิปู่ทัพสำโรงเพื่อต้องการพัฒนาเยาวชนของสังคมให้มีความรักในกีฬาและต้องการให้เยาวชนนั้นได้ห่างใกลจากยาเสพติดสร้างความรัก ความสามัคคี รู้แพ้รู้ชนะ และยังช่วยให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

ซึ่งทางมูลนิธิปู่ทัพสำโรงได้ให้ความสำคัญกับเยาวชนจึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์แก่สังคมเพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติและยังเป็นการสนองนโยบายของทางภาครัฐเพื่อให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้มีทั้งหมด 4สถาบันการศึกษา ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ ได่แก่1.โรงเรียนอนุบาลเทศบาลด่านสำโรง 2.โรงเรียนมหาภาพกระจาดทองอุปถัมภ์ 3.โรงเรียนคลองกระทุ่มราษฎร์อุทิศ และ4.โรงเรียนวัดด่านสำโรงโดยจะเป็นการแข่งขันฟุตซอล 4รุ่นดังนี้ ทีมชายป.1-ป.3ทีมชายป.4-ป.6 ทีมหญิง ป.4-ป.6 และทีมคณะครูและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้นักกีฬาทุกคนจะแข่งขันกันอย่าง รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้จักการให้อภัย


อัฑฒ์ สุทธารักษ์ บก.บริหาร หนังสือพิมพ์ 4 เหล่าทัพ รายงาน

Related posts