หญิงวัย 50 ให้ผัวเลิกกับเมียน้อย ไม่ยอมเลิก ขณะหลับย่องเอาค้อนปอนด์ มาทุบที่ศีรษะและใบหน้าตายคาที่ หนีความผิดผูกคอตายตาม (ชมคลิปคลิกๆ )

สระบุรี- หญิงวัย 50 ให้ผัวเลิกกับเมียน้อย ไม่ยอมเลิก ขณะหลับย่องเอาค้อนปอนด์ มาทุบที่ศีรษะและใบหน้าตายคาที่ หนีความผิดผูกคอตายตาม

วันนี้ 13 ก.ค.61 พ.ต.ท.กุญชร บุณศิริเภสัช ร้อยเวร สภ.แก่งคอย ได้รับแจ้งว่า มีผัวเมีย ฆ่ากันตายที่ บ้านเลขที่ 468/45 ม.9 ชุมชนบ้านนิคมพัฒนา ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.แก่งคอย และมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุบ้านหลังดังกล่าว มีชาวบ้านได้มุงดูกันอย่างหนาแน่น เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไป พบ ผู้เสียชีวิต เป็น ชาย 1 คน หญิง 1 คน สภาพศพชาย ได้นอนหงายมีผ้าห่ม ห่มที่ตัว มีค้อนปอนด์อยู่ใกล้กับผู้ตาย ยาฆ่าหญ้า1 ขวด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และยังพบศพผู้หญิงได้ผูกคอตายห้อยโตรงเตรงอยู่ใกล้กัน ภายในบ้านดังกล่าว และพบสุนัข 2 ตัว ชื่อ ตุ๊กติ๊ก เพศเมีย และ เป๊ปซี่ เพศผู้ นอนเฝ้าศพผู้ตายอยู่ ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัข ลักษณะสุนัขได้หวงเจ้าของไม่ให้ใครเข้าใกล้ จึงได้ จึงได้ใช้ข้าวและลูกชิ้นมาล่อให้สุนัขออกจากที่เกิดเหตุไป


เบื้องต้น ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้ชาย ชื่อ นาย บุญทัน ภาชะโน อายุ 32 ปี 103 ม.12 ต.ปอพาน อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม (ตามบัตรประชาชน) ซึ่งเป็นพนักงานอยู่ที่บริษัท ทีพีไอ จำกัด ตรวจสภาพศพ พบร่องรอยบาดแผล หน้าผากเป็นรอยฉีกขาด และโหนกแก้มด้านซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ พลิกตัวด้านหลัง พบ ตรงท้ายทอยมีบาดแผลลึกถึงกะโหลก ยาวประมาณ 8 เซน และข้างกกหู มีบาดแผลฉีกขาดอีก 2 ที่ ยาวประมาณ 3 เมตร รวมบาดแผลแล้วเป็น 5 ที่ เป็นแผลฉกรรจ์ทั้งนั้น จากนั้นได้ตรวจศพผู้หญิงที่ผูกคอตาย ชื่อ นาง วราภรณ์ ประโยชน์ อายุ 50 ปี เลขที่ 85 ม.4 ต.ดอนงัว อ.บรบือ จ.มหารสารคาม เป็นพนักงานบริษัท ทีพีไอ เหมือนกัน ได้ใช้เชือกผูกกับขื่อและแขวนคอตายกลางบ้านขาลอยจากพื้น สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ


จากการสอบถาม นาง บรรจง ศิริเขตต์ อายุ 45 ปี เลขที่ 468/45 ม.9 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้ให้กับผู้ตายทั้ง 2 คน เช่าบ้านอยู่อาศัย มาเป็นเวลา 15 วันแล้ว วันนี้ตนเองได้เอะใจว่า นาย บุญทัน (ผู้ตาย) ต้องออกมากินกาแฟที่ร้านตนเอง ที่หน้าปากซอย ก่อนไปทำงานทุกเช้า ไม่เห็นออกมาตนเองเลยเดินไปดูที่บ้าน เปิดประตูไปตกใจแทบเป็นลม เห็นสภาพ นาย บุญทัน ได้นอนตาย และ นาง วราภรณ์ ได้ผูกคอตาย ตนเองจึงรีบออกมาบอกให้ชาวบ้านมาช่วย จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย ให้มาที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ถาม นาง บรรจง อีกว่า สาเหตุที่นาย บุญทัน และ นาง วราภรณ์ ตายเพราะสาเหตุอะไร นาง บรรจง ได้ตอบว่า น่าจะตายด้วยความหึงหวง แต่ไม่ยอมบอกว่าตนเองเป็นกิ๊กหรือเมียน้อย ของ นาย บุญทัน ผู้ตาย


จากนั้นได้สอบถาม นาง อุทัย กันตนา (เพื่อนบ้าน ) เล่าให้ฟังว่า นาย บุญทัน ซึ่งเป็นผู้ตาย ได้เป็นกิ๊กกับนาง บรรจง ศิริเขตต์ (เจ้าของบ้านที่เช่าอยู่) จึงทำให้ นาง วราภรณ์ ประโยชน์ เมียที่ผูกคอตาย ไม่พอใจกับนาย บุญทัน ที่มีความสัมพันธ์เรื่องชู้สาว กับ นาง บรรจง ศิริเขตต์ (เจ้าของบ้าน) ซึ่ง นาง วราภรณ์ ผู้ตาย ได้ห้ามปราม ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวนาง บรรจง จึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ถึงขั้น นาย บุญทัน ได้ ทำร้ายร่างกายเมียตนเองเข้าโรงพยาบาลมาแล้วหลายครั้ง จนมาวันนี้ นาง วราภรณ์ (ที่ผูกคอตาย ) ทนไม่ไหว จึงได้ใช้ค้อนปอนด์ ขณะนาย บุญทัน กำลังนอนหลับอยู่ ตีไปที่หน้าผาก โหนกแก้ม และท้ายทอยอีก 3 แผล เลือดกระจายเต็มไปหมด จากนั้นได้เห็น นาย บุญทัน นอนแน่นิ่งสิ้นใจแล้ว จึงได้เตรียมยาฆ่าหญ้ามาเพื่อจะกิน จึงได้เปลี่ยนวิธีการ ใช้เชือกมาผูกคอตายตาม นายบุญทัน ไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช และจะตรวจสอบหาข้อเท็จจริง จากผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต่อไป…..

Related posts