ปทุมธานี ผวจ.เปิด สนง.สภาอุตสาหกรรมสาขาแห่งใหม่

ปทุมธานี ผวจ.เปิด สนง.สภาอุตสาหกรรมสาขาแห่งใหม่

เมื่อเวันที่ 24 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอลาดหลุมแก้ว นายชวลิต ครองสิน ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมานี และประธานชมรมอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้ว ร่วมเปิดที่ทำการสาขาของอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี ที่อาคารเดอะไวท์ แวร์เฮ้าส์ ม.4 ต.ลาดหลุมแก้ว อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี


บรรยากาศพิธีเปิดที่ทำการสาขาของอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี มีสมาชิกสภาอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมานีและข้าราชการส่วนท้องถิ่น ประชาชนร่วมพิธีจำนวนมาก ต่างพร้อมใจสวมใส่ชุดไทยย้อนยุค สีสันสวยงาม และร่วมรดน้ำขอพรผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่ออนุรักษ์ประเพณีสงกรานต์ที่ดีงาม ซึ่งทางสภาอุตสาหกรรมได้จัดให้มีพิธีรดน้ำขอพรเป็นประจำทุกปีเป็นการส่งท้ายเทสกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย


ด้าน นายชวลิต ครองสิน ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดปทุมานี และประธานชมรมอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า ในวาระที่ตนเองเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานเป็นสมัยแรกนี้ ได้ดำเนินการแต่งตั้งตณะกรรมการและทีมที่ปรึกษาเพื่อเป็นกำลังสำคัญและมีศักยภาพในการดำเนินการต่างๆ ให้เป็นไปด้วยดี โดยได้เริ่มสานต่อโครงการอุตสาหกรรมเชิงนิเวศน์ให้ขับเคลื่อนไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจอุตสาหกรรมของพื้นที่ให้เจริญเติบโตไปพร้อมกับความเจริญของชุมชนและการรักษาสภาพแวดล้อมที่ดีอย่างสมดุล เป็นการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ รายงาน

Related posts