เลขาฯ ศอ.บต. นำดารานักแสดง ลงพื้นที่ตลาดพิมลชัย เยี่ยมเยียนพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด สร้างรอยยิ้มให้กับพ่อค้า แม่ค้า (ชมคลิปคลิกๆ)

เลขาฯ ศอ.บต. นำดารานักแสดง ลงพื้นที่ตลาดพิมลชัย เยี่ยมเยียนพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด สร้างรอยยิ้มให้กับพ่อค้า แม่ค้า

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09.30 น. ที่บริเวณตลาดสดพิมลชัย ซอย 3 เขตเทศบาลนครยะลา นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา, ประธานหอการค้าจังหวัดยะลา และส่วนราชการ พร้อมดารานักแสดงจากละครเรื่องมหาหิน จากการนำของห้างโคลีเซี่ยมยะลา นำทีมโดย จิณณะ นวรัตน์ , รัญดภา มันตะลัมพะ ,ไพศาล ขุนหนู และพันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า หรือบ่าววี ลงพื้นที่ตลาดสดพิมลชัยหลังได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 61 ที่ผ่านมา พร้อมร่วมกันวางดอกไม้ ยืนสงบนิ่ง แสดงความอาลัยให้กับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากนี้ยังได้เดินทักทายเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพ่อค้า แม่ค้า และผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ ด้รับสนใจจากแม่ค้าในตลาดสด ร่วมกันถ่ายภาพกัลป์บรรดาดารา สร้างรอยยิ้ม อย่างมีความสุข


นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ กล่าวว่า ที่ผ่านมาพี่น้องชาวยะลาบอบช้ำจากการได้รับผลกระทบในตลาดพิมลชัยแห่งนี้ วันนี้ตนเองพร้อมด้วยผู้ว่าฯ ยะลา , หอการค้า , ภาคเอกชน และน้องๆ จากหลายฝ่าย มีความรู้สึกยินดีที่มีดารานักแสดงที่กล้าหาญและมีความเสียสละมาเยี่ยมเยียนชาวยะลาในครั้งนี้ อีกทั้งได้เดินทักทายกับพ่อค้า แม่ค้า ทำให้ทุกคนมีความสุข ซึ่งทำให้ทีมงานดาราต่างมีความภูมิใจ ส่วนสิ่งที่หดหู่ใจมาหลายวัน วันนี้ทุกภาคส่วนของจังหวัดยะลาได้ร่วมมือกันแก้ปัญหาจนเกือบสำเร็จ อีกทั้งทางดารานักแสดงได้มาเติมเต็มกำลังใจ ทำให้เห็นว่า เราทุกคนจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และทุกคนก็มาด้วยหัวใจ เพื่อมาเป็นกำลังใจให้ชาวยะลาทุกคน ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกท่านแทนประชาชนจังหวัดยะลาด้วย
ในขณะที่พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนต่างดีใจที่ดารานักแสดงได้เดินทางลงพื้นที่มาเยี่ยมให้กำลังใจ โดยมาขอถ่ายรูปกันจำนวนมาก ซึ่งแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบฯ บอกว่าตั้งแต่เกิดเหตุการณ์คนมาจับจ่ายซื้อของน้อยไม่กล้าออกมาซื้อของ วันนี้มีกำลังใจขึ้นมากที่ทุกภาคส่วนรวมทั้งนักแสดงมาเยี่ยมให้กำลังใจ

มูกะตา หะไร จ.ยะลา

Related posts