นครนายก หนุ่มซิ่งเก๋งหลุดโค้งตกคลองดับ 1 รอด 1 (ชมคลิปคลิกๆ)

หนุ่มซิ่งรถยนต์เก๋งไม่ชินเส้นทางหลุดโค้งตกลงไปในคลองดับ 1 รอดตาย 1

เมื่อเวลา 05.30 น.ของวันที่ 29 มกราคม 2561 ร.ต.อ.ญาณโชติ ดาวกระจาย ร้อยเวรสถานีตำรวจอำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งพุ่งตกลงไปในคลองมีผู้เสียชีวิต 1รายและรอดชีวิตออกมาได้ 1 ราย บริเวณ หมู่ที่ 1 ถนนสายก่อนเข้าเกาะกา-ศาลเจ้า อ.ปากพลี จ.นครนายก จึงได้ไปยังที่รับแจ้งพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยปอเต็กตึ้งจุดปากพลี พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิคสีน้ำเงิน กง 9668 นครนายก ตกลงไปในคลองสภาพรถยนต์เก๋งหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถทราบชื่อนายประกิต นาวงษ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 5 ต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ ส่วนเพื่อนที่นั่งรถยนต์มาด้วยกันได้ช่วยเหลือตัวเองจนรอดชีวิตออกมาได้ทราบชื่อนายภานุวัตร นาคอ่อน อายุ 19 ปี ได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแถวนั้นให้ช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกว่าจะนำรถยนต์และผู้เสียชีวิตขึ้นมาใด้เพื่อให้แพทย์ชันสูตรต้องใช้เวลาหลายชั่วโมง


จากการบอกเล่าของนายภานุวัตร นาคอ่อน ที่รอดชีวิตเล่าว่านายประกิต ผู้ตายได้ชวนตนนั่งรถยนต์มาส่งเพื่อนสาวที่ถนนสายเกาะกา-ศาลเจ้า เมื่อส่งเพื่อนสาวถึงบ้านแล้วได้ขับรถยนต์กลับออกมาใกล้จะถึงทางแยกรูปตัวที โดยผู้เสียชีวิตไม่ชินทางได้ขับรถยนต์หลุดโค้งพุ่งลงไปในคลองจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐาน พร้อมส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาล ม.ศ.ว. องครักษ์และจะได้ติดต่อญาติมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สมบัติ เนินใหม่ ภาพ นครนายก

Related posts