ของขลังเก๊เนียน“หลวงปู่ทิม อิสริโก”ระบาดทุกรุ่น..“พระขุนแผนผงพรายกุมาร พ.ศ.2516”เริ่มหายาก

เมื่อเอ่ยถึงพระเกจิในตำนาน“หลวงปู่ทิม อิสริโก”แห่งวัดละหารไร่ จ.ระยอง ผู้เข้มขลังวิทยาคม และวัตรปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เหล่าบรรดาเซียนพระ ย่อมรู้จักกันดี

เชื่อกันว่า หากใครได้เครื่องรางของขลังหรือพระเครื่องจากพระเกจิผู้ทรงวิทยาคมและเป็นพระนักปฏิบัติธรรม ย่อมสามารถคุ้มครองภัยและให้โชคลาภสิริมงคลแก่ชีวิต ดังนั้นย่อมแน่นอนว่าเครื่องรางของหลวงปู่ทิม อิสริโก จึงเป็นที่ปรารถนาของบรรดาเซียนพระทั้งหลาย

แต่เป็นที่น่าเสียดายว่า เครื่องรางและพระเครื่องของหลวงปู่ทิม ปัจจุบันค่อนข้างหายากเต็มทน อีกทั้งมีของปลอมเลียนแบบได้แนบเนียนจนแยกแยะแทบไม่ออก และถึงจะเป็นของจริง ราคาก็ค่อนแพงเอาการ

แต่ก็ใช่ว่าจะสิ้นหวังซะทีเดียว เพราะมีอยู่รุ่นนึงที่หลวงปู่ทิมปลุกเสก คือ“พระขุนแผนผงพรายกุมาร ปี พ.ศ.2516”ยังพอมีของแท้เหลือให้เช่าบูชาในราคาที่ไม่โหดร้ายจนเกินไป แต่ก็อย่างที่บอกคือทุกรุ่นของหลวงปู่ทิม จะมีพวกที่ปลอมออกมาชนิดเนียนมาก ดังนั้นต้องตาถึงหรือเช่ากับผู้ที่ไว้ใจได้ชัวร์จริงๆ

เผอิญว่าผมเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ที่ได้เจอน้องรัก ชื่อ“จำลอง กัลปังหา”ซึ่งมีพระขุนแผนผงพรายกุมาร ปี 2516 ที่เคยเช่าบูชาไว้หลายองค์ อีกทั้งน้องจำลอง ก็ยังเป็นผู้ที่สนิทกับคนที่จัดสร้างพระขุนแผนผงพรายรุ่นนี้ ผมจึงขอเช่าบูชาน้องจำลองเค้ามาองค์นึงในราคากันเองแบบพี่น้อง ซึ่งนับวันพระขุนแผนผงพรายกุมาร ปี 2516 จะเขยิบราคาสูงขึ้นตลอด ตอนนี้แตะไปที่หลักหมื่นแล้ว

จากการค้นหาข้อมูลและได้ข้อมูลส่วนหนึ่งจาก“จำลอง กัลปังหา” ก็พบว่าพระขุนแผนผงพรายกุมาร ปี 2516 มีทั้งหมด 6 สี 6 แบบ ดังนี้คือ

เนื้อสีขาวผงพรายกุมาร

พุทธคุณทางด้านค้าขาย สะกดฝ่ายตรงข้าม มีภูตผีวิญญาณคอยปกปักรักษา แคล้วคาด ทำการค้าการขายดี มีไว้บูชาดีนักแล

เนื้อสีเขียวเถาวัลย์หลง

พุทธคุณอาถรรพ์ตามธรรมชาติให้อิทธิคุณทางเมตตามหานิยม มีเสน่ห์ มีอุปเท่ห์เลห์กลอุบายในการนำมาปรุงแต่ง เป็นเครื่องประทินโฉม บำรุงผิวพรรณบรรดาผู้หญิงไทยสมัยโบราณนิยมใช้

เนื้อสีแดงผงพรายกุมารผสมปูนกินหมากและว่านสบู่เลือด

พุทธคุณคงกระพันชาตรี เคียงคู่กับชายไทยในสมัยโบราณ แม้ในปัจจุบันก็ยังนำมาผสมและบดให้ระเอียด ผสมกับมวลสารแบ่งออกเป็น ตัวเมีย และ ตัวผู้

เนื้อสีเหลืองผงพรายกุมารผสมว่านดอกทอง

พุทธคุณช่วยในด้านอานุภาพ ฝ่ายตรงข้าม มีเสน่ห์ เมตตามหานิยมและมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม พบปะผู้ใหญ่ ให้ความเมตตา

เนื้อสีดำผงพรายกุมารผสมสมุนไพรว่านไพรดำ

พุทธคุณ คุ้มครองจากอำนาจคุณไสยเดรัจฉาน อำนาจความชั่วร้าย เป็นที่เกรงกลัวต่อภูตผีปีศาจ

เนื้อสีชมพูผงพรายกุมารผสมผงอิทธิเจ

พุทธคุณคือว่าเป็นเลิศสารพัดปูนสารพัดหมาก ให้เกิดอานุภาพทางด้าน คงกระพันชาตรี เป็นมหาอุตม์

น้องจำลอง กัลปังหา ไม่อยากให้มีคนโดนหลอก จึงฝากบอกเอาบุญว่า หากใครอยากได้พระขุนแผนรุ่นนี้ชนิดแท้ชัวร์ ลองศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมรายระเอียดหรือจะขอเช่าบูชา ได้ที่ “หนู กม.” 0619101265

ชายนพ ราชดำเนิน รายงาน

Related posts