สระบุรี-จัดแถลงข่าวในการประกวดพระเครื่อง พระบูชา ครั้งที่6 และเชิญชวนเซียนพระทั่วประเทศส่งพระเข้าประกวดทุกรุ่น (ชมคลิปคลิกๆ)

สระบุรี-จัดแถลงข่าวในการประกวดพระเครื่อง พระบูชา ครั้งที่6 และเชิญชวนเซียนพระทั่วประเทศส่งพระเข้าประกวดทุกรุ่น

ในวันนี้3มีนาคม2561ร้อยตำรวจตรี เอกชัย บุญเพ็ง ประธานชมรมอนุรักษ์พระเครื่องจังหวัดสระบุรีและสมาชิกชมรมพระเครื่องจังหวัดสระบุรีร่วมแถลงข่าวการจัดงานประกวดพระเครื่อง พระบูชา ทั่วประเทศ ณ ห้างสุขอนันต์ปาร์คจังหวัดสระบุรี โดยมีการประกวดพระเครื่องทุกชนิดพระบูชาทุกชนิด โดยเฉพาะเซียนพระทั่วประเทศที่มีพระเครื่อง พระบูชา ทุกรุ่นทุกชนิดที่คิดว่าสามารถนำเข้าประกวด สามารถนำมาลงทะเบียนเพื่อนำพระเครื่องพระบูชา เข้าประกวดได้พร้องแจ้งความประสงค์ในการนำพระเครื่องมาสมัครได้ที่ชมรมอนุรักษ์พระเครื่องจังหวัดสระบุรีที่ห้างสูขอนันต์ปาร์ค สระบุรีได้ทุกวัน

ทางชมรมอนุรักษ์พระเครื่องจังหวัดสระบุรีพร้อมจัดสถานที่รองรับกว่า75โต็ะการประกวดและมีคณะกรรมสมาคมผู้นิยมพระเครื่อง พระบูชาไทยจึงจัดการประกวดการอนุรักษ์พระ เครื่อง พระบูชาและ เหรียญ คณาจารย์ฯทั่วประเทศในการตั้งโต๊ะไว้รองรับจำนวนกว่า1,500ร้านไว้จำหน่ายงานเริ่มตั้งแต่วันที่7-8 เมษายน2561 ในการประกวดมีรายการกว่า2,686รายการในวันเปิดงานได้รับเกียรติจากท่าน สุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดี กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่นมาเป็นประธานจัดงานร่งมกันกับชมรมอนุรักษ์พระเครื่องจังหวัดสระบุรี

/ภาพข่าว ดำรงค์ ชื่นจินดา สระบุรีรายงาน

Related posts