ชุมพร – ยิ่งจับ ยิ่งมาก ผู้ค้ายาบ้า

ชุมพร – ยิ่งจับ ยิ่งมาก ผู้ค้ายาบ้า
ชุด ฉก.โชคชัยรวบหนุ่มใหญ่ค้ายาบ้า พร้อมของกลาง 13,377 เม็ด ไอซ์ 1.62 กรัม รถ จยย. 1 คันซุกในกองไม้ข้างที่พักในสวนปาล์ม

เมื่อเวลา 19.00น. วันนี้(18 ม.ค.2561) ที่กองร้อย อส.จ.ชพ.1 นายณรงค์ พลละเอียด ผวจ.ชุมพร นายวีระ ทองพิจิตร ปลัดจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย นายปกาศิต พรประสิทธิ์ นอภ.ท่าแซะ พ.ท.สะอาด พาหา หน.ฝขว.กอ.รมน.สย.1 มทบ.44 ชุมพร ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุม พ่อค้ายาบ้า โดยนายณรงค์ ได้กล่าวว่า ชุดจับกุมนำโดย จ.ส.ต.ฐิติวัชร บุญกิจ ป้องกันจังหวัดชุมพร ในฐานะ หน.ชุดเฉพาะกิจ(ฉก.)โชคชัย หรือชุด ฉก.ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร และกำลังสมาชิก อส.จ.ชพ.1 ได้ร่วมกันจับกุม นายธีรพงษ์ หรือต้น สอนประสิทธิ์ อายุ 37 ปี อญุ่บ้านเลขที่ 14 ม.8 ต.ท่าแซะ จ.ชุมพร พร้อมด้วยของกลาง

1.ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์) ชนิดเกร็ดใส บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนักรวม 1.62 กรัม 2.ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ชนิดเม็ดกรมแบน บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน 67 ถุง รวมยาบ้าทั้งหมดจำนวน 13,377 เม็ด ได้จากการตรวจค้นซุกซ่อนในสวนปาล์มน้ำมันวางไว้ในกองไม้แห้ง บริเวณริมคลองห่างจากเพิงพัก ประมาณ 10 เมตร 3.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อวีโว่ สีดำ จำนวน 1 เครื่อง 4.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน จึงได้กล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าและไอซ์) ไว้ในครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

“ ชุดจับได้จับผู้เสพยาบ้ารายหนึ่ง ในหมู่บ้านจัดสรร พื้นที่เมืองชุมพร จนทราบว่า ได้รับยามาจากนายต้น ท่าแซะ ชุดจับกุมจึงได้ทำการสืบสวนสอบสวนขยายผลจนทราบว่า นายต้น มีพฤติกรรมลักลอบเสพและจำหน่ายยาบ้า ในพื้นที่ตำบลท่าแซะ อ.ท่าแซะ และสามารถควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา ทั้งนี้ การดำเนินการปราบปรามยาเสพติด ของ ฉก.โชคชัย ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องและเข้มข้น คู่ขนานกับหน่วยงานที่ เกี่ยว อาทิ ตำรวจ ปปส. ขึ้นอยู่กับว่า หน่วยใดมีเบาะแส ก็ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งจะได้กำชับให้ดำเนินการอย่างเข้มข้นต่อไป ” นายณรงค์ กล่าว


ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

Related posts