พิธี เปิดโครงการอบรมการจัดการขบวนการการเรียนการสอน” เพื่อการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ ชาติไทยและบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย ” (ชมคลิปคลิกๆ)

ปทุมธานี ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานการปฏิบัติหน้าที่ 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี เปิดโครงการอบรมการจัดการขบวนการการเรียนการสอน” เพื่อการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ ชาติไทยและบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย ” ประจำปีงบประมาณ 2561 ระหว่างวันที่ 11 – 13 มกราคม พ. ศ. 2561 ณ โรงแรมวรบุรี อโยธยา คอนเวนชั่น รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2560 เวลา 09.30 น. พลโทพิบูลย์ มณีโชติ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติ ที่ 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรม การจัดการขบวนการการเรียนการสอน ” เพื่อการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทยและ บุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย” ประจำปีงบประมาณ 2561 โดยมี นายกฤตชัย อรุณรัตน์ เลขาธิการ กศน. และนางสาวประดีนันท์ ศดีวงศ์ รองเลขาธิการสำนักงาน กศน.ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงาน พร้อมทั้งรับชมการแสดง จำลองเหตุการณ์ที่สำคัญในประวัติศาสตร์และพระกรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้ของบูรพามหากษัตริย์ไทยในอดีตจวบถึงปัจจุบัน ดร.กษมา โรจนนิล ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ ในการจัดโครงการในครั้งนี้ว่า

 

เพื่อเสริมสร้างอุดมการณ์รักชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยให้แก่ ผู้บริหาร ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดสำนักงานกศน.จังหวัดปทุมธานีทภายใต้ ชื่อโครงการอบรมการจัดขบวนการ การเรียนการสอน ” เพื่อการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทยและบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย” ประจำปีงบประมาณ 2561 โดยได้จัด ได้ในระหว่างวันที่ 11 ถึงวันที่ 13 มกราคม 2561 จำนวน 138 คน โดยขบวนการจัดการเรียนรู้ จากนายกองตรีธารณา คชเสนี และว่าที่ร้อยตรีน้ำเพชร คชเสนี สัตยารักษ์ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์และบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย เพื่อนำองค์ความรู้ที่ได้รับไปขยายผล โดยการจัดขบวนการการเรียนการสอนให้กับนักเรียน กศน.และประชาชนอย่างถูกต้อง พร้อมทั้งสร้างจิตสำนึกรักในสถาบันชาติ ศาสนา และ พระมหากษัตริย์ไทย ให้ควบคุมทั้ง 60 ตำบลในจังหวัดปทุมธานีภายในเดือนเมษายน 2561 ท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ รายงาน

Related posts