ผู้ว่าโคราช สั่งตั้งทีมสอบสวน ลุยแชร์กุ้งก้ามแดง

เมื่อวันที่ 13 พ.ย.60 เวลา 14.00น. ณ ห้องประชุม มูลนืธิท้าวสุรนารี ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา นาย ศักดิ์ฤทธิ์ สลักคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานการประชุมในมาตรการดำเนินคดีกับกลุ่มท้าวแชร์ และช่วยเหลือผู้เสียหายคดีแชร์ลูกโซ่กุ้งก้ามแดง โดยมี นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย นายประเสริฐ เอมรื่น อัยการจังหวัดนครราชสีมา พร้อม หน่วยงานราชการในจังหวัดร่วมเข้าประชุม

นายสามารถ กล่าวว่า ตนเองได้พาผู้เสียหาย จำนวน 30 คน เดินทางเข้าร้องเรียนต่อ นาย วิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เรื่องการช่วยเหลือกลุ่มผู้เสียหายจากคดีแชร์กุ้งก้ามแดง ซึ่งล้าช้าและยังไม่สามารถแจ้งความเอาผิดผู้หลอกลวงได้ โดยนายวิเชียร ได้มอบหมายให้ รองผู้ว่าฯ เป็นประธานในการประชุมร่วมกับ เจ้าพนักงานอัยการจังหวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ประมง เจ้าหน้าที่จาก สคบ เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหา

ซึ่งผลการประชุม มีมติให้ดำเนินคดีกับกลุ่มมิจฉาชีพ ที่หลอกให้ประชาชนผู้เสียหาย ที่มาสมัครเลี้ยงกุ้งแล้วไม่ได้กุ้ง บางกรณีส่งกุ้งแล้วไม่ได้เงิน ก่อนตั้งพนักงานสอบสวน จำนวน 15 คน ขึ้นมาสอบปากคำผู้เสียหาย ที่ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

นายสามารถ กล่าวต่อว่า ทางสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทยขอเป็นตัวแทนผู้เสียหายขอขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ท่านผู้บังคับการภูธรจังหวัดนครราชสีมา ท่านอัยการจังหวัดนครราชสีมา ตลอดจนเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม ที่ช่วยเหลือผู้เสียหายทุกคน
ทางสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทยช่วยเหลือผู้เสียหายทุกคนฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
ถ้าท่านตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ส่งเบาะแสมาได้ที่
ตู้ปณ 231 ปณจ บางรัก กทม 10500

Related posts