หนุ่มสาวชาวโรงงานรวมตัวเข้าแจ้งความหลังจากถูกท้าวแชร์โกงเงินรวมมูลค่ากว่า 10 ล้าน

หนุ่มสาวชาวโรงงานรวมตัวเข้าแจ้งความหลังจากถูกท้าวแชร์โกงเงินรวมมูลค่ากว่า 10 ล้าน

ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธ์พานิช ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี แจ้งว่า ได้มีประชาชนทยอยเข้าแจ้งความว่า ถูกน.ส.เข็มทอง จันทวาส ได้เปิดวงแชร์ว่า “เจ็เข็มท้าวแชร์” ที่ทำงานด้วยกันในโรงงานแห่งหนึ่ง และจากการชักชวนทำให้มีผู้นำเงินเข้าร่วมวงแชร์เป็นจำนวนมาก โดยแต่ละคนที่ถูกโกงในครั้งนี้ไม่เท่ากัน โดยสูงสุด ยอด 1.2 ล้านบาท ต่ำสุด 1 หมื่นบาท
นางสาวปนัดดา ฟักแก้ว อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 58/2 หมู่ 7 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หนึ่งในผู้เสียหาย ได้กล่าวว่า ตนเองเห็นว่ามีกลุ่มเพื่อน ๆ เข้าร่วมหุ้นแชร์ ได้ดอกเป็นราย 3 วัน 7 วัน รายสัปดาห์ รายเดือน เป็นจำนวนมาก ทำให้ตนเองนำเงินจำนวน 1,250,000 บาท เข้าร่วมด้วย

ในช่วงแรกได้ดอกเบี้ยครั้งละ 50,000 บาท แต่ก็ไม่ได้ถอนดอกดังกล่าวออกมา นำดอกเพิ่มวงเงินลงทุนแชร์เพิ่มขึ้น สุดท้ายเจ้าของวงแชร์ก็หลบหนี ไม่สามารถติดตามทางเฟส ทางไลน์ และทางบ้านได้ จึงมาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี
จากการตรวจสอบวงแชร์ดังกล่าว ที่ผู้เสียหายนำมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน พบว่ามีจำนวนทั้งสิ้น 97 ราย วงเงินมากถึง 10,009,900 บาท ทำให้ผู้เสียหายเริ่มทยอยมาแจ้งความตลอดทั้งวัน เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับนางสาวเข็มทอง จันทวาส ในข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน”ต่อไป////////////////

ภาพ/ข่าว มานพ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปราจีนบุรี

Related posts