ประจวบฯจัดโครงการ”หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน”

 

 

ประจวบฯจัดโครงการ”หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน”

เวลา 09.00 น. นายทวี นริสศิริกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดโครงการ”หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” จังหวัดเคลื่อนที่ประจำปีงบประมาณ 2560 โครงการ”หน่วยงานบูรณาการ เยี่ยมยามไถ่ถามเต็มใจบริการ”(อำเภอเคลื่อนที่(ครั้งที่6))ประจำปีงบประมาณ 2560 ณ โรงเรียนธงชัยวิทยา ม.5 ต.ธงชัย อำเภอบางสะพาน

โดยมี นายศักรินทร์ ทุมเสน นายอำเภอบางสะพานน้อยเป็นตัวแทนของข้าราชการในการกล่าวต้อนรับ ผวจ. และมีนายสมหมาย ปานทอง ประธานชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน อ.บางสะพาน/กำนัน ต.ธงชัย เป็นผู้กล่าวรายงานถึงสภาพพื้นที่และวิถีชิวิตของชาวบ้าน โดย ผวจ.บอกถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชน ด้วยการนำหน่วยงานต่างๆมาให้บริการถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้ ให้คำแนะนำ แจ้งข้อราชการ รวมถึงรับฟังปัญหาต่างๆที่ราษฎรต้องการให้หน่วยงานต่างๆเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหา

 

โดยกิจกรรมภายในงานจะเป็นการออกบูธของหน่วยงานต่างๆเพื่อให้บริการประขาชนในการให้ความรู้,แนะนำ และการจำหน่ายสินค้า OTOP จากผลิตภัณฑ์ของแต่ละชุมชน และมอบถุงยังชีพของสภากาชาดไทยโดยนางสุภาภรณ์ นริสศิริกุล นายกเหล่ากาชาด จ.ประจวบฯ ให้แก่ราษฎรผู้ยากไร้/คนชรา จำนวน 300 ชุด ,การมอบทุนสงเคราะห์เด็กเพื่อการศึกษาจำนวน 11 ทุนๆละ 1,000 บาท
ในกิจกรรมดังกล่าวในวันนี้ยังได้มีการร่วมยืนสงบนิ่งเพื่อถวายอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่9 จำนวน 89 วินาที
มีหัวหน้าหน่วยราชการระดับจังหวัด/ อำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักเรียน และประชาชน เข้าร่วมโครงการโดยพร้อมเพรียงกัน

 


นิพล/ภาพข่าว/ประจวบฯ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts