“รถเมล์” เผยเคล็ดลับการแต่งบ้านให้สวยเก๋แบบคุ้มค่า ในงาน เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดตัวแคมเปญ“เบื่อก็เปลี่ยน”

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เอาใจคนรักการตกแต่งบ้าน เปิดตัวแคมเปญใหม่ “เบื่อก็เปลี่ยน” เอาโซฟาเก่าไปเปลี่ยนเป็นโซฟาใหม่ โดยมี “ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ” กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ร่วมเปิดงาน พร้อมชวนนักแสดงชื่อดัง รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ มาร่วมกิจกรรม โดยรถเมล์กล่าวเปิดใจ

“ช่วงนี้รถเมล์มีงานหลายอย่างที่ทำคืองานพิธีกรและถ่ายละคร เวลาที่ว่างจากงานก็จะอยู่บ้าน มีความสุขที่สุดเลยค่ะ ห้องนอนรถเมล์จะแต่งเองเป็นแนววินเทจ ทั้งวอลเปเปอร์ เตียงนอน ตู้โชว์ โซฟา ชอบแนวนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว เวลาจะตกแต่งบ้านจะมาเดินดูที่โชว์รูม เพราะมีให้เลือกเยอะ หลายแบบหลายสไตล์เค้าจะจัดเซตวางไว้ ได้ไอเดียแต่งบ้านมาทุกครั้งเลยค่ะ ยิ่งช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ มีแคมเปญ “เบื่อก็เปลี่ยน” น่าสนใจมากเลยค่ะ ตอบโจทย์เรามากเพราะเวลาที่รถเมล์จะเปลี่ยนโซฟา แต่ไม่รู้ว่าจะเคลียร์โซฟาเก่าไว้ที่ไหนเป็นเรื่องที่หนักใจมาก แต่แคมเปญนี้ช่วยเคลียร์ของเก่าที่มีอยู่ ในวันที่เค้ามาส่งโซฟาใหม่ก็รับโซฟาเก่ากลับไป เทิร์นของเก่าให้เราช่วยประหยัดงบในการซื้อโซฟาใหม่ให้ได้ราคาคุ้มค่าด้วยค่ะ ที่สำคัญแคมเปญนี้ยังนำโซฟาเก่าที่มีคนนำมาเปลี่ยน ถ้าตัวไหนยังใช้ได้ดีเค้าก็รวบรวมนำไปบริจาคให้กับ โรงเรียน วัด และมูลนิธิอีกด้วยค่ะ การส่งต่อแบ่งปันกับสังคมถือเป็นกิจกรรมที่ดีค่ะ”

โดยแคมเปญ “เบื่อก็เปลี่ยน” จะมีโซฟาหลากสไตล์ลดสูงสุด 70% และพิเศษสุดๆ สำหรับใครที่มีโซฟาเก่าสามารถเอาไปเปลี่ยนเป็นโซฟาใหม่ เพื่อรับส่วนลดเพิ่มอีก สูงสุด 15,000 บาท และสิทธิพิเศษสุดคุ้มรวม 6 ต่อ ภายในวันที่1 -31 สิงหาคม ที่เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.sbdesignsquare.com หรือ facebook.com/sbdesignsquarethailand

Related posts