เปิดฉาก BIG Motor Sale 2017 ตอบโจทย์ของถูก-โปรดี เข้างานฟรี ชมรถรุ่นใหม่ และรุ่นพิเศษมากมาย มาพร้อมบิ๊กแคมเปญสุดคุ้มตลอด 9 วันเต็ม

 

เปิดฉาก BIG Motor Sale 2017 ตอบโจทย์ของถูก-โปรดี เข้างานฟรี ชมรถรุ่นใหม่ และรุ่นพิเศษมากมาย มาพร้อมบิ๊กแคมเปญสุดคุ้มตลอด 9 วันเต็ม

งาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017 หรือ BIG Motor Sale 2017 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ เปิดฉากแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ผู้ประกอบการค่ายรถ บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์ ร่วมใจนำผลิตภัณฑ์คุณภาพมาจัดแสดงอย่างพร้อมเพรียง โดยมีไฮไลท์ภายในงาน ทั้งการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดและรุ่นพิเศษหลายหลายแบรนด์ พร้อมข้อเสนอสุดคุ้ม และบิ๊กแคมเปญที่ลงแข่งขันกันอย่างดุเดือด ตอบโจทย์ของถูก ของดี มีที่นี่แน่นอน ตั้งแต่ 19-27 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่ 12.00 – 21.30 น. พิเศษ! เฉพาะวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พบกิจกรรม “มิดไนท์เซล” (Midnight Sale) เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนงานรถยนต์ใดๆ พบข้อเสนอพิเศษสุดและเปิดให้เลือกซื้อหาสินค้าราคาพิเศษลดกระหน่ำจนถึง 5 ทุ่ม พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลกับกิจกรรมต่างๆ ในงานตลอด 9 วัน โดยไม่ต้องเสียค่าเข้าชม

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017 หรือ BIG Motor Sale 2017 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ เผยว่า “งานในปีนี้มาในแนวคิด “๙ ตามพ่อ พอเพียงชีวิตก็เป็นสุข” เราตั้งใจอย่างยิ่งที่จะให้ทุกท่านได้ชมงานดี เลือกซื้อรถดีที่ใช้งานตรงความต้องการและคุ้มค่า ภายใต้โปรโมชั่นดี แคมเปญเด็ด ได้ใช้รถถูกใจ ชวนกันมาร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงกลางปี จึงเปิดให้เข้าชมงานฟรีไม่มีเงื่อนไข ประหยัดทันที 100 บาท พร้อมโอกาสลุ้นรับรางวัล และกิจกรรมอีกมากมาย อีกทั้งยังยืนหยัด 3 นโยบายหลัก ซึ่งเป็นหัวใจของงาน BIG Motor Sale ซึ่งได้แก่ ค่าพื้นที่ต้อง ไม่แพง เพื่อลดภาระของผู้ประกอบการไม่ต้องแบกรับต้นทุนเยอะ ไม่เก็บต๋ง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายพิเศษ เพื่อให้ทุกค่ายได้พร้อมใจเอางบประมาณมาใช้ในการจัดทำแคมเปญเด็ดที่ดึงดูดใจได้เต็มที่กว่าทุกครั้งเพื่อผู้ซื้อรถ และ ไม่แจ้งยอดจำหน่าย ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นพลังกระตุ้นให้อุตสาหกรรมยานยนต์ปีนี้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”


ด้านผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธในงาน BIG Motor Sale 2017 ปีนี้ ประกอบด้วย ค่ายรถ 23 แบรนด์ และค่ายรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์อีก 13 แบรนด์ โดยภายในงานได้มีการเปิดตัว รถรุ่นใหม่ล่าสุด อาทิ “นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์” (New Range Rover Velar) “เกีย โซล อีวี” (KIA Soul EV) และ “เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71” รวมทั้งรถรุ่นใหม่ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้า แต่เปิดจำหน่ายครั้งแรกในโลกที่งานนี้ อาทิ “โตโยต้า ยาริส เอทีฟ” (Toyota Yaris ATIV) “ออดี้ คิว ซีรี่ส์ 2017 รุ่น Q5 และ Q7” และ “ฮุนได H-1 LIMITED II” รุ่นพิเศษที่มีเพียง 200คัน นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ๆ อีกหลายรุ่น อาทิ Suzuki Burgman 650 และ Yamaha X MAX300 เป็นต้น โดยมาพร้อมแคมเปญเด็ดมากมายที่คาดว่าจะดึงดูดความสนใจของผู้ต้องการซื้อรถในช่วงกลางปีนี้

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts