หลุมดำพัทยากลางพังอีกครั้ง หลังเมืองพัทยาลงพื้นที่แก้ไขเพียง 2 วัน (ชมคลิปคลิกเลย)

 

หนักกว่าเดิม! หลุมดำพัทยากลางพังหนักพบหลุมโผล่ หลังเมืองพัทยาแค่นำแผ่นเหล็กมาปิดทับชั่วคราวได้แค่ 2 วันเพราะโดนกระแสชาวบ้านร้องเรียน

จากกรณีที่ประชาชนและผู้พักอาศัยอยู่บริเวณปากทางเข้า โรงแรมทาวน์ อิน ทาวน์ ถนนพัทยากลาง จ.ชลบุรี ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนให้มาตรวจสอบบริเวณปากซอยซึ่งพบว่ามีสภาพชำรุดทรุดโทรมอย่างหนัก ที่สำคัญยังมีหลุมดำลึกขนาดใหญ่กว้างประมาณ 50 ซม.ลึกประมาณ 3 เมตรที่ไร้การซ่อมแซมและบำรุงรักษาเป็นเหตุให้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สัญจรไปมาได้รับบาดเจ็บมาแล้วหลายราย ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น


โดยปัญหาดังกล่าวที่ผ่านมา พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่จากสำนักการช่างเมืองพัทยา เข้าทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง กระทั่งพบหลุมขนาดใหญ่ที่มีความลึกลงไปด้านล่าง โดยสังเกตเห็นมีน้ำไหลผ่านอยู่ใต้พื้นดิน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นน้ำที่เกิดจากการชำรุดของระบบท่อน้ำประปา หรือทางผ่านของระบบระบายน้ำ จากนั้นจึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่นำแผ่นเหล็กขนาดใหญ่มาปิดกั้นไว้ชั่วคราวเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ และทำสัญลักษณ์แจ้งเตือนประชาชนไว้อย่างเด่นชัด ก่อนจะประ สานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาทำการขุดเจาะเพื่อหาสาเหตุการทรุดตัวก่อนแก้ไขต่อไปนั้น


ล่าสุดวันนี้ (9 ส.ค.60) ประชาชนในละแวกดังกล่าวได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนอีกครั้ง โดยระบุว่าแผ่นเหล็กที่เมืองพัทยานำมาปิดทับไว้ มีการขัยบออกจากแนวจนทำให้มุมของแผ่นเหล็กเผยอออก ขณะที่หลุมดำขนาดใหญ่ก็โผล่พ้นแผ่นเหล็กดังกล่าว ทำให้มีลักษณะเป็นหลุมลึก จนทำให้การสัญจรไปมาลำบากมากยิ่งขึ้น ขณะที่ประชาชนที่สัญจรไปมาก็ต้องประสบอุบัติเหตุด้วยเช่นกัน จึงอยากให้เมืองพัทยาเข้ามาทำการปรับปรุงและแก้ไขปัญหาอย่างมีคุณภาพและเป็นรูปธรรม เพื่อลดความสูญเสียไม่ใช่เข้ามาแค่แก้ไขเพื่อลดกระแสของสังคมเท่านั้น…

ภาพ/ข่าว/สมชาย โคตล่ามแขก

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts