“เอ บุญรุ่ง เต๋งจงดี”สุดปราบปลื้ม..มูลนิธิมิราเคิลฯสนับสนุน

โครงการร้อยมือล้านใจช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร ปีที่5 นำโดยประธานโครงการฯ“คุณเอ บุญรุ่ง เต๋งจงดี”และ “ฮ.นกเอี้ยงตาโต เกตุศิรณี บุญมา” สุดปราบปลื้มใจ และดีใจมากนับว่าเป็นเกียรติ์อย่างยิ่ง ที่ได้รับข่าวดี จาก ท่าน ดร.มนัส โนนุช ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี โดยทางมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ยินดีให้การสนับสนุนโครงการร้อยมือล้านใจช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร ปีที่ 5 อย่างเป็นทางการ ในการเดินทางไปจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือโรงเรียน และชาวบ้านยากไร้ ในวันที่ 20-21 กันยายน. พ.ศ.2560 ที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย

สำหรับโรงเรียนที่ร่วมโครงการทั้งหมดมี 15 โรงเรียน รวมนักเรียน 1,283คน และชาวบ้านที่ยากไร้ อีก 1,200คน พร้อมทั้ง ผู้ป่วยติดเตียงอีก จำนวน 200 คน รวมประมาณทั้งหมดมีจำนวนมากถึง 3,000 กว่าคน โดยท่าน ดร.มนัส โนนุช จะร่วมเดินทางไปกับโครงการร้อยมือล้านใจช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร เพื่อไปแจกสิ่งของด้วยตัวท่านเองด้วย

ทั้งนี้ทางโครงการร้อยมือล้านใจช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร ต้องขอกราบขอบพระคุณ ท่าน ดร.มนัส โนนุช ที่เห็นความสำคัญ ของเยาวชนไทยในถิ่นทุรกันดาร และชาวบ้านผู้ยากไร้ และผู้ป่วยติดเตียง ที่กำลังรอคอย ความเอื้ออาทรจากทุกๆท่านอยู่ ท่านใดที่สนใจจะร่วมกับโครงการร้อยมือล้านใจช่วยเด็กไทยในถึงทุรกันดาร ปีที่ 5 สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่ 086-379-1138

Related posts