เจ้ากรมแพทย์ทหารบกเปิดป้ายอาคารโรงพยาบาลค่ายอดิศรหลังใหม่ (มีคลิป)

สระบุรี-เจ้ากรมแพทย์ทหารบกเปิดป้ายอาคารโรงพยาบาลค่ายอดิศรหลังใหม่

วันนี้8มิถุนายน2560 พลโท สาโรช เขียวขจี เจ้ากรมแพทย์ทหารบกเป็นประธานเปิดป้ายอาคารโรงพยาบาลค่ายอดิศร พร้อมคณะผู้ตรวจเยี่ยม มาร่วมเปิดป้ายอาคารโรงพยาบาลค่ายอดิศร พลตรี อัศวิน บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 มอบ พันเอก ชัยยา จุ้ยเจริญ รอง ผบ.มทบ.18 พร้อมพันเอก อิทธินันท์ โชติช่วง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายอดิศร ให้การต้อนรับและรับการตรวจแถวจากทหารกองเกียรติยศจากทหารมณฑลทหารบกที่18 ณ ลานเอนกประสงค์ มณฑลทหารบกที่18ค่ายอดิศร

และสักการะพระพุทธอดิศร พร้อมวางพวงมาลาสักการะอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จากนั้นคณะได้เดินทางเข้าบริเวณโรงพยาบาลค่ายอดิศรฯ พิธีคณะสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ จากนั้น เจ้ากรมแพทย์ทหารบกทำพิธีเปิดป้ายมอบอาคารโรงพยาบาลค่ายอดิศรหลังใหม่พร้อมเยี่ยมชมภายในอาคารและจุดให้บริการด้านการแพทย์และตรวจความพร้อมการให้บริการด้านการแพทย์ทั้งทหารในพื้นที่ จากนั้นเจ้ากรมแพทย์ทหารบก ร่วมกับข้าราชการนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ร่วมปลูกต้นไม้ <>โรงพยาบาลค่ายอดิศรแห่งนี้ให้บริการในพื้นที่ศูนย์การทหารม้า ค่ายอดิศรฯ

และทหารในสังกัดมณฑลทหารบกที่18 รับการรักษาทหารในพื้นที่ใกล้เคียงเช่นทหารจากกรมทหารม้าที่4รักษาพระองค์ ทหารจากกรมทหารม้าที่5รักษาพระองค์ กองพันทหารซ่อมบำรุง กองพันทหารสรรพวุธส่วนหลังฯ และประชาชนชาวจังหวัดสระบุรีที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลค่ายอดิศรมีจำนวนมากขึ้นจึงได้จัดสร้างอาคารขึ้นมาใหม่เมื่อ15มกราคม2559เป็นอาคาร2ชั้นครึ่งและครบรอบวันสถาปนาครบ45ปีพร้อมที่จะรองรับการขยายตัวของหน่วยทหารที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดสระบุรีทางโรงพยาบาลค่ายอดิศรจำเป็นต้องขยายอาคารที่จะให้การบริการด้านรักษาพยาบาลผู้ที่มาใช้บริการทั่วไป./

ภาพ/ข่าว/ดำรงค์ ชื่นจินดา

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก หนังสือพิมพ์ สยามโฟกัสไทม์   http://www.siamfocustimenews.com

Related posts