หอการค้าจังหวัดระยอง จัดกิจกรรม Rayong Together Bicycle สนามที่ 3 (ชมคลิป)

หอการค้าจังหวัดระยอง จัดกิจกรรม Rayong Together Bicycle สนามที่ 3

 

 

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 07.00 น. ที่วัดละหารไร่ ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิด จัดกิจกรรม Rayong Together Bicycle สนามที่ 3 นายพิธพร สมะลาภา รองประธานหอการค้าจังหวัดระยอง เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการ พร้อมด้วย นายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นางเบญจมาศ สุดสุข รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง นายบุญยืน เลาหะวิทยะรัตน์ เลขาธิการหอการค้าจังหวัดระยอง นายดาระใน ยี่ภู่ นายอำเภอบ้านค่าย นายทัตพงศ์ สิทธิโชค ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท. จังหวัดระยอง


นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นายสมเกียรติ โกมุทานุสรณ์ กรรมการหอการค้าจังหวัดระยอง พร้อมคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดระยอง หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ร่วมกิจกรรมฯ โดยมี พ.ต.อ.ชัชชพล ภัทรศิริพร ผกก.สภ.หนองกรับ, พ.ต.ท ปิยภัทร โภคินรัชปิติ รอง ผกก.ป.สภ.หนองกรับ พ.ต.ท.นรวิชญ์ จุลวานิช รอง ผกก.สส.สภ.หนองกรับ พ.ต.ท.ศิริชัย สมุทรชีวะ สว.อำนวยการ สภ.หนองกรับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศล อำนวยความสะดวกด้านการจราจรตลอดเส้นทาง


นายพิธพร สมะลาภา กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมโครงการ Rayong Together Bicycle สนามที่ 3 เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของหอการค้าจังหวัดระยอง ที่ได้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย ด้วยการปั่นจักรยาน อีกทั้งเพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ตลอดจนเพื่อให้เป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันให้กับจังหวัดระยอง โดยมีเป้าหมายจัดกิจกรรมขึ้นในทุกอำเภอของจังหวัดระยอง เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน ซึ่งกิจกรรมนั้นได้จัดขึ้นทั้งประเภทจักรยานเสือหมอบ เสือภูเขาและจักรยานเชิงท่องเที่ยว รวมทั้งสิ้น 12 รุ่น ด้วยกัน และกิจกรรมครั้งนี้นับเป็นสนามที่ 3 แล้ว หลังจากครั้งแรกสนามที่ 1 จัดขึ้นที่อำเภอเมืองระยอง และสนามที่ 2 จัดขึ้นที่อำเภอแกลง โดยครั้งนี้ได้มีบรรดานักปั่นจากทั่วสารทิศทั้งในจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียง แห่เข้าร่วมกิจกรรม มากกว่า 1,300 คน เลยทีเดียว………..

กนก มนต์อ่อน ถ่ายภาพ
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts