เชียงใหม่ //ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ เปิดตัวผู้ถือหุ้นและผู้บริหารชุดใหม่ มอบนโยบายการตลาด (ชมคลิป)

เชียงใหม่ //ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ เปิดตัวผู้ถือหุ้นและผู้บริหารชุดใหม่ มอบนโยบายการตลาด

 

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้บริหารชุดใหม่ บมจ.สหมงคลประกันภัย นำโดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา ขึ้นเหนือเปิดตัวผู้ถือหุ้น และ ผู้บริหารชุดใหม่พร้อมมอบนโยบายการตลาดให้ตัวแทนภาคเหนือ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ

ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษากรรมการบริหารบริษัท สหมงคลประกันภัย จำกัด กล่าวว่า นโยบายในการบริหาร บริษัทมุ่งพัฒนาประสิทธิภาพงานรับประกัน งานบริการ และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสมและการบริหารจัดการด้านสินไหมด้วยความเป็นธรรมและรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุดและให้ความสำคัญด้านการบริหารความเสี่ยง มีระบบการปฏิบัติงานที่ได้มาตรฐาน

สร้างตรวจสอบได้และบริหารงานภายใต้การกำกับดูแลที่ดี และพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศให้มีความทันสมัย เพื่อส่งเสริมการบริหารจัดการ การจัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดในการพัฒนาองค์กรและพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพในการปฏิบัติงานและการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพและมีจริยธรรมตลอดจนมีคุณภาพชีวิตที่ดีโดยได้รับผลตอบแทนและสวัสดิการที่เหมาะสม

สำหรับผลการดำเนินงานในปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทสหมงคลประกันภัย มียอดขายโดยมีเบี้ยประกันภัยรับทุกประเภทรวม 722 ล้านบาท โดยมีสัดส่วนเบี้ยประกันภัยรถยนต์ร้อยละ 94.70 และสัดส่วนเบี้ยประกันภัย Non Motor ร้อยละ 5.30 ซึ่งการเติบโตของยอดขายในปี 2561 เป็นผลมาจากการเร่งพัฒนาด้านต่างๆภายในบริษัทมาอย่างต่อเนื่องรวมไปถึงการขยายตัวแทนรายย่อยเพิ่มมากขึ้น

และบริษัทสหมงคลประกันภัยมีความมุ่งหวังการดำเนินงานในปี 2562 โดยตั้งเป้ายอดขายของเบี้ยประกันภัยรวมทุกประเภทที่ 1,000 ล้านบาท จากยอดขายปี 2561 รวม 722 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 38.5 เพื่อเพิ่มยอดขายในปี 2562 ขยายตัวแทนขึ้น 20% จากเดิม

สำหรับผู้ถือหุ้นและผู้บริหารชุดใหม่ มี ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษากรรมการบริหาร, ร.อ.ดร.รชต พิสิษฐบรรณกร กรรมการผู้จัดการ,คุณมรกต ณ เชียงใหม่ รองกรรมการผู้จัดการ,คุณมาลิกา โกวิทคณิต ผู้ช่วยกรรมการบริหาร โดยคุณน้ำฝน วงค์ฟั่น ผู้จัดการสาขาเชียงใหม่ และ นายอารยะ เพียรเสถียรกุล ฝ่ายการตลาด

วันนี้เป็นการประชุมพบปะตัวแทน ในภาคเหนือ เพื่อให้ความมั่นใจกับตัวแทนว่าบริษัท สหมงคลประกันภัย นั้นสามารถที่จะเป็นเพื่อนที่ให้ความมั่นคงและความมั่นใจกับคุณได้ อย่างไรก็ตามที่บริษัทที่เคยสัญญาไว้ถึงแม้จะเปลี่ยนกลุ่มผู้ถือหุ้น ก็ยังรักษาสัญญาเหมือนเดิมเพื่อให้ทุกคนได้มั่นใจและสามารถที่จะเดินไปด้วยกันได้”สหมงคลประกันภัย มาตรฐานงานดี 68ปี คือหลักประกัน”

นภาพร ขัติยะ/เชียงใหม่

Related posts