เสรีพิสุทธิ์เปิดตัวพรรคเสรีรวมไทยพร้อมผู้ลงสมัครพื้นที่กระบี่ปาตี้ลิสและเขต 1 เขต 2 เป็นรัฐบาลยางขั้นต่ำกิโล 60 ปาล์ม 4 – 5 บาท (ชมคลิป)

เสรีพิสุทธิ์เปิดตัวพรรคเสรีรวมไทยพร้อมผู้ลงสมัครพื้นที่กระบี่ปาตี้ลิสและเขต 1 เขต 2 เป็นรัฐบาลยางขั้นต่ำกิโล 60 ปาล์ม 4 – 5 บาท

 

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 นาฬิกา พลตำรวจเอก เสรีพิสุทธิ์ เตมียเวซ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เดินทางมาเป็นประธานเปิดศูนย์ฝึกอบรมหลักสูตรการรักษาความปลอดภัย บุญญโสภณเทรนนิ่ง และสายสัมพันธ์ตระกูลบุญฤทธิ์ บริษัทรักษาความปลอดภัยทชากรเซอร์วิทจำกัด เลขที่ 409 หมูที่ 1 ตำบลเขาดิน อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ โดยมีนายสรวิศทชากร สกุลโสภณ และนางวิชญาดา บุญฤทธิ์ สองแกนนำและสมาชิกพรรคเสรีรวมไทย ร่วมให้การต้อนรับอย่างหนาแน่น


ซึ่งพลตำรวจเอก เสรีพิสุทธิ์ เตมียเวซ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้กล่าวปราศรัยกับสมาชิกที่มาร่วมในการเปิดศูนย์ดังกล่าว ด้วยการเปิดตัวพรรคเสรีรวมไทย มีตนเป็นหัวหน้าพรรค และผู้ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อของจังหวัดกระบี่ คือนายสรวิศทชากร สกุลโสภณ และผู้จะลงสมัครรับเลือกตั้งแบบแบ่งเขตคือ เขต 1 นายวสิน สิริกิติกุล เขต 2 นายสถาปนา ดวงน้ำแก้ว พร้อมทั้งนโยบายในการช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนยางพาราและสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่ภาคใต้ที่ประสบปัญหาราคาตกต่ำมานานเกือบ 10 ปี ว่าหากได้เข้าไปเป็นรัฐบาลจะมีการปรับราคายางพาราในขั้นต่ำที่กิโลกรัมละ 60 บาท พร้อมให้มีการตั้งโรงงานแปรรูปยางพาราในแต่ละพื้นที่ โดยกำหนดให้มีการรับซื้อในราคากิโลกรัมละ 60 บาท ด้านปาล์มน้ำมันให้มีการขึ้นราคาเป็นกิโลกรัมละ 4 – 5 บาท โดยให้โรงงานเข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยเหลืออย่างจริงจัง หากโรงงานใดไม่รับซื้อตามที่กำหนด และการช่วยเหลือด้านการประมง ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ จะลงพื้นที่กับนายกสมาคมประมงแห่งประเทศไทย เพื่อรับทราบปัญหาพร้อมหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาให้การช่วยเหลือต่อไป ตนคิดอะไรพูดอะไรผมทำได้ไม่เชื่อไปดูประวัติได้


โดยพลตำรวจเอก เสรีพิสุทธิ์ กล่าวว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้มันจะไม่บริสุทธิ์ยุติธรรม เพราะว่าผู้เขียนกฎกติกาลงมาเล่นเสียเอง ความจริงกรรมการตั้งอยู่เฉยๆคอยตัดสิน ผู้ที่ยึดอำนาจมาเขียนรัฐธรรมนูญ เขียนกฎหมาย เขียนคำสั่งและประกาศต่างๆเอง สรุปแล้วก็มาลงเล่นเสียเอง มีวิธีการค่อยๆทยอย หลังสุดส่งรัฐมนตรี 4 คนลงมาตั้งพรรคการเมือง ใช้ชื่อเดียวกับชื่อโครงการของรัฐด้วย เอารัดเอาเปรียบกันประชาชนจะได้จำได้ง่าย นั่นก็คือ พรรคพลังประชารัฐ ตรงกับโครงการประชารัฐ แล้วส่งรัฐมนตรีลงไปหาเสียงอีก หัวหน้าพรรคไปคุยกับผู้บริหาร ปตท. ช่วยลดราคาน้ำมันให้กับผู้มีรายได้น้อย แท็กซี่ คิวมอเตอร์ไซค์ ตนว่ามันบ้ากันใหญ่แล้ว ราคาน้ำมันจะขายอย่างไรต้องเท่ากัน ทำเพื่อหาเสียงหรือเปล่า มันคิดว่าประชาชนเขาโง่เหรอ ใครร้องเรียงมันก็ไม่สนใจ อำนาจอยู่ที่เขาร้องไปก็แค่เท่านั้น


การลงมาทำการเมืองมันต้องพร้อม โดยจะพร้อมขนาดไหน ระดับไหน เราเป็นพรรคการเมืองใหม่ ต้องการทำงานการเมืองด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมจริงๆ ไม่ใช่มาพูดเล่นกันแต่ปากแล้วก็ทำอีกอย่างอะไรทำนองนั้นมันไม่ใช่ ดูพรรคการเมืองเดิมๆที่พูดอย่างทำอย่าง เหมือนพวกทหารที่ยึดอำนาจมาแล้วมาทำงานการเมือง บอกว่าจะปฏิรูปทุกอย่างแม้กระทั่งปฏิรูปการเมือง ในที่มุดการเมืองก็ไม่ได้ปฏิรูป

 

ข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

Related posts