ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเป็นประธาน งานแสดงมุทิตาจิต เกษียณอายุราชการ ” วันที่พากเพียร สู่ วันเกษียณที่ภูมิใจ ” (ชมคลิปคลิกๆ )

ปทุมธานี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเป็นประธาน งานแสดงมุทิตาจิต เกษียณอายุราชการ ” วันที่พากเพียร สู่ วันเกษียณที่ภูมิใจ “

 

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ สถานีตำรวจภูธรสามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเป็นประธาน งานแสดงมุทิตาจิตผู้เกษียณอายุราชการ โดยมี พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี นายกชาญ พวงเพ็ชร์ นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก คณะกรรมการ กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรสามโคก พร้อมด้วย ที่ปรึกษา เจ้าหน้าอำเภอสามโคก กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ทุกตำบล และนายกเทศมนตรีทุกแห่ง และ สจ.ในพื้นที่ ข้าราชการตำรวจ ประชาชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยทางทางตำรวจภูธรสามโคกได้จัดงาน งานเกษียณอายุราชการข้าราชการตำรวจสามโคก


” วันวานที่พากเพียร สู่ วันเกษียณที่ภูมิใจ” จำนวน 3 ท่าน ประกอบไปด้วยพันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก
ร้อยตำรวจเอกมณี คำกังวาฬ รอง สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสามโคก และร้อยตำรวจเอกสุเทพ สุวรรณยอด รอง สวป.สถานีตำรวจภูธรสามโคก บรรยากาศภายในงาน มีการลงทะเบียนมอบของที่ระลึก บริเวณหน้างานรับพระหลวงพ่อโสธร การนมัสการพระราชวรเมธาอาจารย์ (ธรรมยุต) เจ้าอาวาส วัดโบสถ์อำเภอสามโคก เมตตามอบพระมาแจกในงานจำนวน 500 องค์ จากนั้นมีการกล่าวแสดงมุทิตาจิตโดยมีท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมอบพวงมาลัยและกล่าวมุทิตาจิต ท่านพลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตรผู้บังคับการตำรวจภูธรปทุมธานี มอบพวงมาลัย กล่าวแสดงมุทิตาจิต และ สจ.ฉลวย พวงกาหลวง ที่ ปรึกษา กต.ตร.มอบพวงมาลัย กล่าวแสดงมุทิตาจิต นายพัฒนา กันอำพล ประธาน กต.ตร. สถานีตำรวจภูธรสามโคก มอบพวงมาลัย


กล่าวแสดงมุทิตาจิต หลังจากที่ได้มอบมาลัยและแสดงมุทิตาจิตแล้ว ท่านพันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจกล่าวเป็นตัวแทนแก่ข้าราชการที่เกษียณอายุราชการกล่าวความรู้สึก แก่การที่รับราชการ จนถึงเกษียณอายุราชการในปีนี้หลังจากที่ ท่านพันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจได้กล่าวความรู้สึกเรียบร้อยแล้วจากนั้นผู้เกษียณอายุราชการและข้าราชการตำรวจร้องเพลงร่วมกันพร้อมถ่าบันทึกภาพเพื่อเป็นที่ระลึกในงานเกษียณอายุราชการนายตำรวจทั้ง 3 ท่าน ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามพันตำรวจเอกปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคกกล่าวเพิ่มเติมว่าวันนี้ รู้สึกดีใจมาก ที่ได้มีประชาชน พร้อมด้วย ผู้บังคับบัญชาระดับสูง มาร่วมงานในวันนี้ รู้สึกตื้นตันใจตั้งแต่รับราชการมาตลอดระยะเวลา 30 กว่าปี จนสิ้นเดือนนี้ จะเป็นวันเกษียณอายุราชการ ความรู้สึก รักอาชีพตำรวจมาก เพราะอาชีพตำรวจ เป็นอาชีพที่ดีดูแลพี่น้องประชาชนให้มีความสุข ถึงจะเกษียณอายุราชการไปแล้วแต่ก็ยังจะ กลับมาเยี่ยมเยียนข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามโคกคอยให้คำปรึกษา ให้กับน้องๆ ที่ต้องการปรึกษาเรื่องงานต่างๆ และจะเป็นเบื้องหลัง จะดูแลความสุขของประชาชนต่อไป ถ้าจะกล่าวทิ้งท้ายไว้


ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ รายงาน

Related posts