จับวัยรุ่นพกยาบ้า 804 เม็ด นัดส่งลูกค้าสะพานกลางเมืองเบตง

วันที่ 6 ก.ย.61 จับวัยรุ่นพกยาบ้า 804 เม็ด นัดส่งลูกค้าสะพานกลางเมืองเบตง
ตำรวจ จับ 3 วัยรุ่น ขนยาบ้า 804 เม็ด นัดส่งให้ลูกค้าที่สะพานกลางเมือง ในเขตเทศบาลเมืองเบตง รับสารภาพ ทำครั้งแรก ได้ค่าจ้าง 5,000 บาท นำมาแบ่งกัน

 


วันที่ 6 ก.ย.61 พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.เบตง ได้รับแจ้งจากสายลับว่าได้มีวัยรุ่นชายจำนวน 3 คน จะนำยาเสพติดมาจากพื้นที่ตำบลอัยเยอร์เวง มาส่งให้ลูกค้าที่บริเวณสะพานคู่ ถ.สุขยางค์ ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองภายในเขตเทศบาลเมืองเบตง จึงสั่งการให้พ.ต.ท.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล รอง ผกก.สส. พร้อม พ.ต.ต.สิทธิกร เฝื่อคง สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เบตง ตำรวจท่องเที่ยว (ส.ทท.3 กก.3 บก.ทท.3) ไปซุ่มดูอยู่บริเวณดังกล่าว


ต่อมานายณัฐวุฒิ เข็มเพชร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.8 ต.ศรีฐาน อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร นายเกรียงไกร แซ่จาง อายุ 18 ปี อยู่ 134 ม.1 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และนายแอ นามสมมุติ อายุ 16 ปี ได้ขี่รถรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ 125 สีเทา น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กงบ 638 เบตง มาจอดโดยมีท่าทีลุกลี้ลุกลน ท่าทางมีพิรุธ และมีลักษณะรถจักรยานยนต์และรูปพรรณตรงตามที่ได้รับแจ้งจากสายลับ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบของกลางยาบ้า 4 ถุง จำนวน 804 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้ไฟเบอร์ฝาครอบตัวรถจักรยานยนต์


จากการสอบสวน เบื้องต้นทั้งสามให้การรับสารภาพว่า พึ่งรับจ้างขนยาบ้าเป็นครั้งแรก มีคนจ้างให้นำยาบ้าจาก กม.25 ต.อัยเยอร์เวง เพื่อมาส่งให้ลูกค้าภายในเขตเทศบาลเมืองเบตง โดยได้ค่าจ้าง 5,000 บาท นำมาแบ่งกัน เมื่อมาถึงแล้วจะมีผู้หญิงมารับ แต่ก็มาถูกจับกุมเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข่าว
กชพรรณ เรืองพิกุล

Related posts