เปิดตัว“อิ่มวิเศษทาวเวอร์” อุทยานการเรียนรู้ด้านธุรกิจครบวงจร

เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับอาคาร “อิ่มวิเศษทาวเวอร์” อาณาจักรใหม่แห่งโลกธุรกิจของ “สตาร์เวลล์” ภายใต้เนื้อที่ 40ไรบนทำเลทองเมืองโคราช โดยใช้เงินลงทุนสูงถึง 420 ล้าน เนรมิตสถาปัตยกรรมโดดเด่นมีเอกลักษณ์โอ่โถงสวยหรูหราทันสมัยผสานความเป็นธรรมชาติและใส่ใจสุขภาพ ภายใต้แนวคิด “Green Building” แบ่งเป็น 3 โซนหลัก สำนักให้เช่า-ห้องประชุมสัมมนาจัดเลี้ยง รามถึงยังเป็นศูนย์กลางการศึกษาเรียนรู้ด้านธุรกิจอย่างบูรณาการ โดยจะเปิดเป็นคอร์สฝึกอบรมสำหรับผู้ที่ตั้งใจจะทำธุรกิจของตัวเอง

เมื่อวันนี้ 14 ส.ค. ที่อาคารอิ่มวิเศษ ถ.สุรนารายณ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ท่านหญิง (หม่อมเจ้า) ประภาพันธุ์ ภาณุพันธุ์ กรโกสียกาจ เป็นองค์ประธานพิธีเปิดอาคารอิ่มวิเศษ หรือ อิ่มวิเศษทาวเวอร์ ของกลุ่มบริษัทในเครือ สตาร์เวลล์ จำกัด อย่างเป็นทางการ โดยมี ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงาน ร่วมด้วย นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นางพัชณีพร จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา พลตำรวจตรีฐากูร นันธีศรี ลองผู้บัญชาการตำรวจภาค4 ให้การต้อนรับ ภายในงานมีพาร์ทเนอร์ และเซเลบริตี้เมืองไทย เช่น เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ , อภิรดี ภวภูตานนท์ Brand Ambassador , หนุ่มหล่อจากเวที Mister Supra Thailand 2017 และ Mister Star Thailang 2018 เข้าร่วมพิธีเปิด สัมผัสความอลังการของอาคาร “อิ่มวิเศษทาวเวอร์” พร้อมชม การแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังระดับประเทศ “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ที่มาร่วมสร้างสีสันและเติมเต็มความสุขกันอย่างเต็มที่

ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ จำกัด เปิดเผยว่า “อิ่มวิเศษทาวเวอร์” เป็นอาคารที่ถูกออกแบบพิเศษ มีเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมโดดเด่นแตกต่างอย่างเหนือระดับ ภายใต้แนวคิด “GREEN BUILDING” ซึ่งมีการจัดสรรพื้นที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติกับความสวยหรูดูทันสมัย มีโดมหน้าอาคารเป็นสัญลักษณ์เปิดต้อนรับแบบ Open-Public Space ภายในอาคารโอ่โถง โล่ง โปร่งสบาย หลังคาถูกออกแบบ Sky Light เพื่อให้แสงธรรมชาติเข้าถึง ทำให้ “ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

ที่สำคัญได้วางระบบรักษาความปลอดภัยสูง มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดครอบคลุมทุกพื้นที่ ควบคุมการเข้าออกอาคารด้วยระบบ Key Card พร้อมสัญญาณระบบ Safety ตรวจจับควันอุปกรณ์ดับเพลิงและสัญญาณเตือนภัย ระบบลิฟต์ เดินทางสะดวกสบายมีพื้นที่จอดรถจำนวนมาก ตั้งอยู่บนทำทองของจังหวัดนครราชสีมา เนื้อที่ 40 ไร่ ริมถนนสุรนารายณ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 12,000 ตารางเมตร งบประมาณการลงทุนกว่า 420 ล้านบาท

ผศ.ดร.บุญมา กล่าวต่อว่า อิ่มวิเศษทาวเวอร์ ได้จัดสรรพื้นที่ภายในอาคารอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อตอบโจทย์ Work Space ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว มีความหรูหราในเส้นสายและองค์ประกอบของรูปทรงเลขาคณิตรวมถึงการใช้แบบกราฟิกต่างๆ ทั้งเส้นตรง สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม เพิ่มความน่าสนใจด้วยการใช้วัสดุที่แปลกใหม่ ให้มีความเงางาม เช่น กระจก Wall Panel มีความแวววาวเป็นพิเศษ ให้สีที่ฉูดฉาด เช่น High Gloss ตกแต่งด้วยโคมไฟ Style Modern ที่แฝง Detail ความหรูหราทันสมัย มี Design ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้แสงสว่างที่ออกมามีความแตกต่าง โดยเน้นสีทอง สีเทา และสีดำ ด้วยสไตล์ Modern Luxury

จัดสรรพื้นที่การใช้ประโยชน์ให้เกิดความคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ภายในมีช่องประตูหน้าต่างขนาดใหญ่ เพื่อเปิดรับแสงสว่างธรรมชาติ สามารถรับลมได้ทุกทิศทาง ทำให้ดูกว้างโปร่ง โล่ง สบาย เป็นที่ประทับใจตั้งแต่ก้าวเข้ามาในอาคาร โดยพื้นที่แต่ละชั้นประกอบไปด้วยโซนทำงานและโซนพักผ่อน มีพื้นที่สีเขียวที่สมบูรณ์ สร้างบรรยากาศสดใส มีชีวิตชีวา ด้วยสวนเสมือนจริง

“เราให้ความสำคัญกับการสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ โดยจัดสรรพื้นที่เป็นห้องสมุด (Library Room) พร้อมกับเอาใจผู้ที่รักและใส่ใจในสุขภาพ ด้วยการจัดห้อง Fitness ที่มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมห้องสันทนาการให้ได้ออกกำลังกาย มีสนามฟุตบอลที่มีมาตรฐาน ส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง เพื่อตอบสนองLifestyle การทำงานสมัยใหม่ให้มีความหลากหลายสร้างความสุขและสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานอย่างเต็มเปี่ยม” ผศ.ดร.บุญมา กล่าว

ผศ.ดร.บุญมา กล่าวอีกว่า อาคารอิ่มวิเศษ ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้งาน 3 ส่วนหลัก ประกอบด้วย
1.สำนักงานให้เช่า ซึ่งเป็นศูนย์ธุรกิจที่หลากหลาย ทั้งสตูดิโอ สถาบันสอนการแสดง สถาบันกวดวิชา สถาบันเสริมความงาม สำนักงานกฎหมาย ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และธุรกิจอื่นๆ
2.ห้องประชุมสัมมนา-จัดเลี้ยง ที่เพียบพร้อมด้วยโสตทัศนูปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน โดยมีห้อง Diamond Grand ที่พร้อมให้บริการ สำหรับคู่รักจัดงานพิธีมงคลสมรส พิธีสู่ขอ – หมั้น พิธีสงฆ์ ฉลองมงคลสมรส ด้วยบรรยากาศที่แสนโรแมนติก อบอวนไปด้วยความรัก สร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม และ Sky Loft สวนสวยบนดาดฟ้า ที่จุได้ถึง 100 คน สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์แบบ Panorama ตลอดทั้งเมือง มีการตกแต่งสวนสวยเพื่อให้ใกล้ชิดธรรมชาติและมีมุมเก็บภาพความประทับใจ พร้อมทั้งอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสจากเชฟระดับ 5 ดาว เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีคอยขับกล่อม ท่ามกลางบรรยากาศใต้แสงจันทร์ที่รายล้อมด้วยหมู่ดาว
3. พื้นที่สำนักงานของธุรกิจในเครือสตาร์เวลล์ ได้แก่ ธุรกิจจำหน่ายเครื่องใช้ในครัวเรือน ให้บริการสินเชื่อทางการเงิน อสังหาริมทรัพย์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามและธุรกิจให้บริการจัดเลี้ยงและงานสัมมนาครบวงจร รวมทั้งธุรกิจด้านวงการบันเทิงและเวทีประกวดระดับประเทศ

นอกจากนี้ผศ.ดร.บุญมา ยังมุ่งหวังให้อาคารอิ่มวิเศษทาวเวอร์ เป็นศูนย์กลางการศึกษาเรียนรู้ด้านธุรกิจอย่างบูรณาการ โดยจะเปิดเป็นคอร์สฝึกอบรมสำหรับผู้ที่ตั้งใจจะทำธุรกิจของตัวเอง แต่ยังขาดประสบการณ์ การเรียนรู้

โดยผศ.ดร.บุญมา กล่าวว่าจากความรู้ความสามารถที่จบปริญญาเอกด้านบริหาร รวมถึงเป็นอาจารย์สอนด้านการตลาดบวกกับประสบการณ์ในด้านนี้ที่สั่งสมมาเป็นเวลาพอสมควร จึงอยากให้ผู้ที่มาร่วมธุรกิจกับสตาร์เวลล์ หรือผู้ที่มาใช้พื้นที่ของอิ่มวิเศษทาวเวอร์ รวมไปถึงบุคลธรรมดาที่ต้องการทำธุรกิจประสบความสำเร็จ เราพร้อมที่จะจัดอบรมให้ฟรี รวมถึงให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดไหนก็ตามเพื่อเป็นการตอบแทนสังคมอีกด้วย

“กว่า 24 ปี บนเส้นทางของธุรกิจในเครือสตาร์เวลล์ ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ จึงทำให้ สตาร์เวลล์ ก้าวสู่การเติบโตควบคู่ไปกับสังคมอย่างยั่งยืน ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า สตาร์เวลล์ ยิ่งใหญ่ ก้าวไกล ไม่หยุดยั้ง และ อิ่มวิเศษ ทาวเวอร์ จะเป็นอาณาจักรแห่งโลกธุรกิจ เป็นย่านธุรกิจใหม่ของเมืองโคราช ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมต้อนรับพันธมิตรที่จะร่วมกันก้าวเดินไปในเส้นทางสู่ความสำเร็จของธุรกิจร่วมกัน” ผศ.ดร.บุญมา กล่าวในที่สุด

Related posts