สุดสยอง!! เครื่องบดใบไม้โรงเรียนดังอ่างทองบดมือเด็กนักเรียน เละ!! (ชมคลิปคลิกๆ )

อ่างทอง 140861 สุดสยอง เครื่องบดใบไม้โรงเรียนดังอ่างทองบดมือเด็กนักเรียนวัย 13 ปีแหลกหลังช่วยภารโรงเตรียมวัสดุทำปุ๋ยชีวภาพ ขณะที่ ผอ.แจงเด็กทำเองจนเกิดเหตุ

 

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งนำเครื่องมือพยายามถอดเครื่องบดใบไม้ที่ตั้งอยู่ภายในโรงเรือนฐานการเรียนรู้ทำปุ๋ยด้านหลังอาคารเรียน โรงเรียนวัดท่าชุมนุม ต.โพธิ์ม่วงพันธ์ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง หลังเครื่องบดใบไม้ดังกล่าวดูดมือของเด็กชายธนกร ไตยนำ หรือน้องฟลุ๊ค วัย 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนดังกล่าวเข้าไปภายในเครื่องและบดจนนิ้วมือซ้ายแตกละเอียดทั้ง 4 นิ้ว ขณะนำใบไม้สอดเข้าไปในเครื่องเพื่อบดเตรียมทำปุ๋ยหมักชีวภาพ โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงสามารถนำมือออกมาได้ก่อนเร่งนำตัวส่ง รพ.สามโก้ เบื้องต้นทางแพทย์เร่งนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินและปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน


นายประสิทธิ์ กี่ทองคำ อายุ 50 ปี นักการภารโรงโรงเรียนดังกล่าวเปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 12.30 น.น้องฟลุ๊คได้เดินมาหาตนขณะที่ตนกำลังเครื่องดังกล่าวบดใบไม้โดยไปช่วยเก็บใบไม้ที่อยู่ข้างๆมารวมใส่ถุงไว้เพื่อเตรียมบด โดยเมื่อเสร็จตนเองก็ปิดเครื่อง แต่เด็กชาย ธนกรก็เดินไปเปิดเครื่องแล้วนำใบไม้ไปใส่ในเครื่อง ตนเองร้องห้ามแต่ก็ไม่ทันเครื่องดูดมือน้องไปติดอยู่จึงรีบไปยกคัดเอาท์ก่อนเรียกให้คนมาช่วย
ขณะที่นางสารี่ คงอ่อน ผอ.โรงเรียนที่เดินทางมาที่โรงพยาบาลเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองประชุมอยู่ที่จังหวัด ได้รับโทรศัพท์แจ้งจากครูที่โรงเรียนจึงรับกลับมาดู เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุได้อย่างไรขอกลับไปสอบถามข้อเท็จจริงจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ก่อน แต่เท่าที่ทราบคือน้องเข้าไปช่วยภารโรงทำเองโดยไม่มีใครใช้ให้ไปทำแต่อย่างใด คงต้องดูอาการของน้องว่าเป็นเช่นรัยบ้างและต้องสอบสวนข้อเท็จจริงว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นได้อย่างไร


สุรชัย ผลจันทร์/อ่างทอง/089-6066364

Related posts