กาฬสินธุ์ รวบสองวายร้ายตื้บยายเจ้าของปั้มน้ำมันชิงทรัพย์วงจรปิดจับภาพชัด (ชมคลิปคลิกๆ )

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ รวบสองวายร้ายตระเวนชิงทรัพย์ชาวบ้าน ล่าสุดเหิมเกริมหนักก่อเหตุกลางวัน โดยการทำทีไปซื้อน้ำดื่มภายในปั้มน้ำมัน แต่พบสบโอกาสขณะรอเงินทอนจากคุณยายเจ้าของปั้มน้ำมันกลับใช้กำปั้นชกเข้าที่ใบหน้าฟันแทบหลุด ก่อนฉกเงินในกระป๋องไปได้ 1,000 บาท คุณยายบอกโชคดีที่เงินสดอีก 2 หมื่นบาทคนร้ายมองไม่เห็น

 

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2561 เวลา 11.30 น. พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.ออมสิน ตรารุ่งเรือง รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พ.ต.อ.ระพีพัฒน์ อุตสาหะ ผกก.สภ.กมลาไสย ,พ.ต.ท.อาคม นารินทร์ รอง ผกก.สส.สภ.กมลาไสย, พ.ต.ท.นรวิชญ์ แสงทัพ สว.สส.สภ.กมลาไสย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและจับกุม ควบคุมตัว สองผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายนัฐถพล หรือโฟลค์ พันยาง อายุ 22 ปี เลขที่ 124 หมู่ที่ 1 ต.จังหาร อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด และ นายณัฐพล หรือต๊อบ ศุภนัด อายุ 25 ปี เลขที่ 55 หมู่ที่ 13 ต.จังหาร อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด พร้อมรถของกลางเป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สี ดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน ซึ่งทั้งสองเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ โดยได้ร่วมกัน ทำร้าย นางบุญโฮม จุลทะกอง อายุ 57 ปี เจ้าของปั้มน้ำมัน เลขที่ 97 หมู่ที่ 7 ต.ธัญญา อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ โดยเหตุเกิดในช่วงเที่ยงวันของวันที่ 12 สิงหาคม 2561 ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ จนนำไปสู่การจับกุม


สำหรับพฤติกรรมของสองวายร้ายกลุ่มนี้ ในวันเกิดเหตุ นายนัฐถพล หรือโฟลค์ และ นายณัฐพล หรือต๊อบ ทั้งสองคนเป็นชาวอำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด ทั้งสองคนไม่มีอาชีพ แต่ติดยาบ้า ได้ขี่รถตระเวนไปตามถนน จนมาถึง ถนนสายหลัก ตำบลธัญญา อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ เขตรอยต่อ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปที่ปั้มน้ำมันดังกล่าว โดยทำทีซื้อเครื่องดื่มชูกำลังในรอบแรก ซึ่งระหว่างนั้น มีเพียง นางบุญโฮม จุลทะกอง ผู้เสียหาย เจ้าของปั้มน้ำมันอยู่ภายในปั้มเพียงคนเดียว กับหลานชายที่อยู่ถัดไปอีกห้องหนึ่ง เมื่อสบโอกาส คนร้ายทั้งสอง จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาใหม่อีกครั้ง คราวนี้ทำทีมาซื้อน้ำดื่ม และได้จ่ายเงินให้กับคุณยายฯ แต่ระหว่างนั้นขณะที่คุณยายได้นำเงินมาท่อง นายณัฐพล หรือต๊อบ ได้ใช้กำปั้มชกเข้าไปที่ใบหน้าของ คุณยายอย่างจัง จนล้มทั้งยืนจากนั้นก็ได้รีบไปคว้าเงินในกระป๋อง ไปได้จำนวน 1,000 บาท ก่อนจะวิ่งขึ้นรถที่ นายโฟลค์ ผู้ต้องหาอีกคนจอดรอไว้หลบหนีไป


นางบุญโฮม จุลทะกอง ผู้เสียหายกล่าวว่า รู้สึกตกใจและกลัวมาก เพราะคนร้ายมีความโหดชกได้แม้กระทั้งคนแก่ ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และต้องขอของคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายทั้งสองคนนี้มาได้ดำเนินคดีให้ได้
ขณะที่ คนร้ายทั้งสองคน รับสารภาพว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อมาตั้งแต่ออกจากบ้านที่อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด จนมาถึงอำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์แล้ว เพราะต้องการเสพยาบ้าแต่ไม่มีเงิน จนมาถึงที่ปั้มน้ำมันที่ตั้งอยู่ระหว่างทางและเห็นว่าไม่มีใครอยู่จึงได้เข้ามาก่อเหตุก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยได้นำเงินไปซื้อเหล้า และยาไอซ์ ยาบ้าเสพ ก่อนที่จะมาถูกตำรวจจับกุมได้
ด้าน พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า คดีนี้หลังรับแจ้งเหตุ ที่ สภ.กมลาไสย ได้กำชับให้ ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย และสามารถจับกุมได้ทั้งสองคน ทั้งนี้ก็เป็นเพราะผู้เสียหายได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ จนนำไปสู่การจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กมลาไสย เบื้องต้นคนร้ายให้การรับสารภาพและอ้างว่าพึ่งเคยทำเป็นครั้งแรก แต่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ เพราะในท้องที่ อ.กมลาไสย และใกล้เคียงมีคดีในลักษณะเดียวกัน เกิดขึ้นหลายครั้ง ดังนั้นก็ขอให้ผู้เสียหายที่คาดว่าจะถูกคนร้ายกระทำให้มาแจ้งความได้ที่ สภ.กมลาไสย ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ ตำรวจ สภ.กมลาไสย แจ้งไปยัง ท้องที่ จังหวัดมหาสารคามและจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อขยายผลทางคดีต่อไปแล้ว

/ณัฐพงษ์ ประชากูล จ.กาฬสินธุ์

Related posts