เสน่ห์ ย้อนยุค กินดื่ม กับร้าน Lot 20 Station ลำลูกกา คลอง5

สายชิล ยามราตรี ทั้งหลาย ที่ชอบนั่งบรรยากาศสบาย ยามค่ำหลังเหน็ดเหนื่อยจากงาน เพื่อสังสรรค์ พบปะ หรือ ผ่อนคลายอารมณ์ Lot 20 Station ย่านลำลูกกา คลอง5 ตั้งอยู่ใน โครงการ Canddy Box ถนนตัดใหม่บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ถือเป็นร้านน้องใหม่อีกร้านที่เปิดขึ้นมารองรับบรรดาแฟนคลับยุคปี 50 – 90 ด้วยการตกแต่งรูปแบบ วินเทจ นำของเก่าจากต่างประเทศมาประกอบเป็นจุดเด่น ซึ่ง นอกจากความสวยงาม แล้วยังเป็นเสมือนพิพิธภัณฑ์ ให้ได้เห็นของเก่า ดี มีราคา บางชิ้นเก่าเกือบ 80 ปี ราคาหลายแสนบาท

ร้าน Lot 20 Station ได้ความคิดริเริ่มจาก คุณ โอ้ต อธิป พันธุ์เจริญ ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารมานาน ทั้งเป็นเคยเป็นเจ้าของร้าน เชฟ อยู่ที่อเมริกา นานกว่า30 ปี ก่อนที่จะนำประสบการณ์กลับมาสร้างสรรค์จินตนาการของตนที่ประเทศไทย ร้าน Lot 20 Station มีบริการเครื่องดื่ม อาหารสไตล์ คอนักดื่ม และบรรเลงบทเพลงฝรั่ง ตั้งแต่ยุค50-60-70-80 สำหรับ คอแฟนเพลง elvis , capanter , CCR , ฯลฯ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

คุณ โอ้ต เล่าว่า ตนเอง จบมาทางเชฟ และไปเปิดธุรกิจร้านอาหารอยู่ประเทศอเมริกา กว่า30 ปี ก่อนจะเดินทางกลับมาประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ มาดำเนินธุรกิจด้าน การนำเข้า ส่งออก ของเก่าจากต่างประเทศเพื่อขายแก่ผู้ที่สนใจ จนเล็งเห็นว่า ในเมื่อตนเองมีของเก็บไว้ในโกดังเยอะมาก จึงมาเปิดร้าน อาหาร สไตล์กินดื่ม และนำของต่างๆมาจัดตกแต่งร้าน แนววินเทจ คาวบอย ซิตี้ ทังนี้ให้ผู้ที่ชื่นชอบอนุรักษ์ของเก่า ได้ชม สัมผัส ให้หายคิดถึงบรรยากาศสมัยหนุ่มสาว และยังเป็นการแสดงสินค้าไว้จำหน่ายไปในตัวด้วย ซึ่ง ราคาของในร้านมีตั้งแต่หลักหมื่นปลายๆ จนกระทั่งหลายแสนบาท มีของเก่าๆที่หายากมากมาย เช่น ตู้เย็นเป็ปซี่ ปี1930 ตู้น้ำแข็งเป็ปซี่ปี1930 ป้ายโค้ก ปี1925 เป็นต้น

จึงขอเรียนเชิญ ผู้ที่ชื่นชอบสะสมของ หรือ นักชิมสายชิล แวะเวียนมาสัมผัสบรรยากาศที่นับวันจะหาได้ยากขึ้น และทางร้านมีโปรโมชั่นเด็ดประจำเดือน ไว้ต้อนรับ ลูกค้า อีกด้วย

Related posts