สมาคมตัวแทนประกันชีวิต และที่ปรึกษาการเงิน จ.ยะลา ร่วมกับ เหล่ากาชาด วิทยาลัยเทคนิค จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ”วันประกันชีวิตแห่งชาติ”

สมาคมตัวแทนประกันชีวิต และที่ปรึกษาการเงิน จ.ยะลา ร่วมกับ เหล่ากาชาด วิทยาลัยเทคนิค จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ”วันประกันชีวิตแห่งชาติ”

วันนี้ (12 ก.ค 61) ที่ห้องประชุม วิทยาลัยเทคนิคยะลา สมาคมตัวแทนประกันชีวิต และที่ปรึกษาการเงิน จ.ยะลา ร่วมกับ วิทยาลัยเทคนิคยะลา และ เหล่ากาชาด จ.ยะลา ได้จัดกิจกรรมสาธารณกุศล รับบริจาคโลหิต “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ อีกหลายคนรอดตาย” เนื่องในโอกาสวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2561 และวันครบรอบ 50 ปี การก่อตั้งของสมาคมตัวแทนประกันชีวิต และที่ปรึกษาการเงิน ทั้งนี้ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณแสดงถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสเดือนมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2561 อีกทั้ง เพื่อสร้างประโยชน์ให้สังคม ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ซึ่งการรับบริจาคครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากส่วนราชการ นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคยะลา บุคลากรของบริษัทประกันชีวิตใน จ.ยะลา และประชาชนทั่วไป ร่วมบริจาคโลหิตกันจำนวนมาก


นายปัญญา วาหะรักษ์ ประธานสมาคมตัวแทนประกันชีวิต จ.ยะลา กล่าวว่า การจัดกิจกรรมรับบริจาคครั้งนี้ สืบเนื่องจากในวันที่ 31 ก.ค ของทุกปี เป็นวันประกันชีวิตแห่งชาติ และในปีนี้ เป็นวันครบรอบ 50 ปีของสมาคม ฯ ทาง ตัวแทนประกันชีวิต จึงร่วมกับบริษัทประกันชีวิตทุกบริษัท ในพื้นที่ จ.ยะลา จัดกิจกรรมที่เป็นสาธารณะประโยชน์ต่อสังคม ขึ้น ด้วยการเปิดรับบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ฯ พร้อมนำโลหิตที่ได้มอบให้กับเหล่ากาชาด จ.ยะลา ร.พ.ยะลา เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่หากเกิดความจำเป็น ทั้งที่เจ็บป่วยด้วยโรคภัย อุบัติเหตุ รวมทั้ง เหตุการณ์ความไม่สงบ

มูกะตา หะไร จ.ยะลา

Related posts