นครนายก-คืบหน้าจนท.ตร.ตามจับตัวคนวางยาพิษหนุ่มก่อสร้างได้แล้ว (ชมคลิปคลิกๆ )

นครนายก-คืบหน้าจนท.ตร.ตามจับตัวคนวางยาพิษหนุ่มก่อสร้างได้แล้ว

คืบหน้ากรณีที่หนุ่มก่อสร้างนอนเสียชีวิตน้ำลายฟูมปาก ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว เผยสาเหตุความแค้นส่วนตัว
ที่นครนายก คืบหน้ากรณีที่หนุ่มก่อสร้างกับเพื่อนซี้เกิดอาการช็อคนอนหมดสติแล้วมีน้ำลายฟูมส่งผลให้นายเกรียงไกร ปทุมวงษ์ อายุ41ปี คนงานก่อสร้างเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนเพื่อนซี้อีกคนชื่อนายเปียว สีเทา อายุ54ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสโชคดีที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกล้างท้องได้ทัน โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่26มิถุนายน ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่าอาการของนายเปียวดีขึ้น และสามารถพูดคุยถามตอบได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปที่โรงพยาบาลนครนายกเพื่อสอบปากคำจากนายเปียว ที่รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด

จากคำบอกเล่าของนายเปียวบอกว่า วันเกิดเหตุตนเองอยู่บ้านพักตามปรกติจู่ๆนายสมปอง ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขยได้ชวนให้ตนเองกินเหล้า และบอกตำแหน่งที่วางขวดเอาไว้ ด้วยความที่ตนชอกดื่มเหล้าก็ได้ไปหยิบขวดตามที่พี่เขยบอก หลังจากนั้นก็ได้ถือขวดเหล้าไปหาเพื่อนซี้ที่ชื่อนายเกรียงไกร ปทุมวงษ์ ซึ่งนั่งรอร้านวัสดุก่อสร้างเอาของมาส่ง โดยนายเปียวได้นำเหล้าขาวมาแบ่งกับนายเกรียงไกรดื่ม คนละเป๊ก โดยนายเกรียงไกรเป็นคนดื่มก่อนหลังจากนั้นตนเองก็ดื่มตาม เวลาผ่านไปไม่นานนายเปียวก็ขี่รถจักรยานไปในซอยหลังบ้านที่เกิดเหตุ จนมีอาการชักและอาเจียนออกมาหลังจากนั้นมีเพื่อนบ้านมาเห็นแล้วแจ้งกู้ภัยมารับตัวส่งโรงพยาบาล ต่อมามีคนมาพบว่านายเกรียงไกรนอนหมดสติน้ำลายฟูมปากอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก ก่อนจะรู้ว่านายเกรียงไกรได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองได้ลงพื้นที่ เพราะเชื่อว่าสาเหตุในการเสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บแบบนี้ผิดแบบธรรมชาติจึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุส่งพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งและนำศพผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต ผลออกกมาว่าพบสารเสพติดในร่างการของผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งติดตามคดีจนสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพักในตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ คือนายสมปอง บุญสุทัศน์ อายุ56ปี ซึ่งอยู่บ้านติดกันกับนายเปียว โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือผสมยาฆ่ายาชนิดรุนแรงที่สุด โดยได้มีการวางแผนมาแล้วและผสมยากับเหล้าขาวมาประมาณ1อาทิตย์ ส่วนสาเหตุที่คิดจะฆ่านายเปียวนั้น เพราะนายเปียวชอบขโมยของที่ตนเก็บสะสมเอาไว้ไปขายหลายครั้งจนเคยมีปากเสียงกันมา โดยก่อนหน้านี้เคยคิดจะใช้มีดฟันคอมาแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตนายสมปองบอกไม่รู้เรื่องเพราะนายเปียวเป็นคนถือเหล้าไปให้กินเอง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสมปองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพักโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยคุ้มกันอย่างใกล้ชิดเกรงญาติของผู้เสียชีวิตจะเข้ามารุมประชาทัน หลังจากทำแผนเสร็จก็ได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สมบัติ เนินใหม่ นครนายก

Related posts