“อีเลียม” คืนชีพ “หมู คันไถ” ออกเพลงใหม่เอาใจแฟน เปิดตัวค่าย “มีสุขดี” (ชมคลิปคลิกๆ )

“อีเลียม” คืนชีพ “หมู คันไถ” ออกเพลงใหม่เอาใจแฟน เปิดตัวค่าย “มีสุขดี”

 

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงและแฟนคลับ สำหรับวงคันไถ ศิลปินรุ่นเก๋าชั้นคุณภาพ ที่นำทัพโดย หมู คันไถ, โดโด้ คันไถ เจ้าของเพลงดังอมตะ อีเลียม,ยายแล่ม และบทเพลงดังอีกมากมาย

ล่าสุดวงคันไถก็มาพร้อมกับมิติใหม่ เปิดค่ายเพลง ในนาม “มีสุขดี” ที่งานนี้ไม่ธรรมดา เพราะมาพร้อมเพลงใหม่ให้แฟนเพลงที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยสมใจอยาก กับเพลง “ยิ้มเก้อ” พร้อมเปิดตัว 2 ศิลปินสาวสวย “ซาบีร่า มีสุข” ที่มาพร้อมกับเพลง “รักฉันรึเปล่า” และอีกหนึ่งสาวสวยเซ็กซี่ “อ้อม ลลนา” ในบทเพลง “ใจมันลั่น” ณ ร้านโซดาหวาน 2 จ.นนทบุรี

ด้านศิลปินรุ่นเก๋า “หมู คันไถ” กล่าวว่า หลังจากห่างหายกับการทำงานเพลงให้วงคันไถร่วม 10 ปี ก็ไม่ได้หายไปไหนครับ ยังคงทำงานเพลงให้กับค่ายดัง ศิลปินเบอร์ใหญ่ๆหลายๆค่าย งานก็อยากสนุกอยากทำอะไรเพื่อขอบคุณแฟนเพลงคันไถอีกครั้ง ก็เลยมาระดมสมองกับทีมงานนายทุน จนมาตกผลึกที่ว่า จะมาทำค่ายเพลงตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า “ค่ายมีสุขดี” โดยผมและ โดโด้ คันไถ ก็ได้ทำเพลงขึ้นมา 1 เพลง เพื่อขอบคุณแฟนเพลงพันธ์แท้วงคันไถ ที่รอคอยและเรียกร้องกันมามากมาย ในชื่อเพลง”ยิ้มเก้อ” เป็นเพลงสนุกๆจังหวะโจ๊ะๆ พร้อมเปิดตัวศิลปินในค่ายอีก 2 เบอร์

คือสาวสวยเสียงดี ซาบีร่า มีสุข เปิดตัวด้วยเพลง “รักฉันรึเปล่า” กลิ่นอายลูกทุ่งเพื่อชีวิต และน้องอ้อม ลลนา ในชื่อเพลง ใจมันลั่น โดยการเขียนด้วยปลายปากกาของผม ตอนนี้ก็ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอไปแล้วทั้ง 3 เพลง สามารถติดตามให้กำลังใจค่ายเพลงเล็กๆ มีสุขดี ได้ทางยูทูบ,เฟสบุ๊ค ที่ตอนนี้ได้ปล่อยเพลงออกไปแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆท่าน ที่มาช่วยกันสานฝันให้กับพวกผมในนามวงคันไถ และค่ายมีสุขดี และขอช่วยกันแชร์ ช่วยกันติดตามผลงานกันด้วย รับรองว่าไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังแน่นอน ติดต่องานแสดง โทร.084-559-2159 ก็ต้องขอกราบขอบคุณ มา ณ โอกาสนี้ครับ”

สำหรับบรรยากาศของงานเปิดค่ายเพลงมีสุขดี ก็ต้องบอกว่าอบอุ่น มีทั้งนายธวัชชัย กิตติรัตนวิวัฒน์ นายกสมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม , “บก.เบียร์” โกสินธ์ จินาอ่อน พร้อมทีมงานสื่อมวลชนสยามโฟกัสไทม์ รวมถึงศิลปิน มยุรา ฟ้าสีทอง,แอ๊ด บาวแดง ที่มาร่วมสร้างสีสัน บนเวทีร่วมยินดี และทีมงานญาติสนิมมิตรสหาย มาร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ชนิืดชื่นมื่นจบลงด้วยรอยยิ้มและความสำเร็จ

——————————–
ธนภัทร ไกรเทพ : รายงาน

Related posts